Khách ồ ạt kiếm phòng ở Đà Nẵng, Đà Lạt dịp 30/4
Ngoài TP.HCM, điểm nóng du lịch 30/4 năm nay còn có Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và Đà Lạt, theo báo cáo của Booking.com
715 kết quả phù hợp
Ngoài TP.HCM, điểm nóng du lịch 30/4 năm nay còn có Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và Đà Lạt, theo báo cáo của Booking.com
Giá ổ bánh mì đến tay thực khách lên đến hàng trăm nghìn đồng, thậm chí 500.000 đồng vẫn không làm nhiều người e dè tìm cách đặt mua.
Không chỉ thu hút du khách nội địa, kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay TP.HCM chứng kiến làn sóng du khách đến từ châu Âu, Mỹ và nhiều quốc gia châu Á.
Dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, thời tiết trên toàn bộ khu vực Nam bộ phổ biến không mưa hoặc mưa với lượng không đáng kể nên thuận lợi cho du lịch và hoạt động ngoài trời.
Một số chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) đến TP.HCM dịp 30/4 - 1/5 đang trong tình trạng sốt vé, thậm chí là kín chỗ ở nhiều khung giờ đẹp.
Quán cà phê đối diện chợ Bến Thành (TP.HCM) view nhìn thẳng Bitexco, phù hợp để gặp gỡ, trò chuyện hay đơn giản là một mình ăn sáng, cảm nhận đời sống đô thị.
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
Dễ dàng bắt gặp nhiều du khách nước ngoài tại Đường sách TP.HCM ở hầu như mọi thời điểm mở cửa (8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày).
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, nhiều du khách chọn các điểm du lịch nằm trong bán kính khoảng 300 km, có thể di chuyển thuận tiện bằng đường bộ.
Ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, cho rằng nếu coi Nhà nước là 1 doanh nghiệp thì doanh nghiệp tư nhân cũng là một cổ đông, tương tự như doanh nghiệp Nhà nước.
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ giải thưởng Reader’s Choice Awards lần thứ 18 do độc giả của Tạp chí du lịch DestinAsian bình chọn, Phú Quốc và TP.HCM vinh dự vào top điểm đến tốt nhất châu Á.
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Điểm nhấn du lịch Việt Nam trong 2 tháng đầu năm là lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh tại các điểm đến có biển như Khánh Hòa, Phú Quốc (Kiên Giang) và trung tâm du lịch TP.HCM.
Đường sách TP.HCM ghi nhận mức doanh thu giảm nhẹ so với năm 2023, song đón nhận tín hiệu tích cực từ số lượng du khách, hoạt động, sự kiện.
Để phát triển đô thị sân bay thành công, Long Thành cần có quy hoạch đồng bộ, tập trung nâng cấp hệ thống giao thông, phát triển các dịch vụ hỗ trợ và thu hút doanh nghiệp quốc tế.
Đón khoảng 2,1 triệu lượt khách tại các điểm du lịch và các dịch vụ vui chơi giải trí, TP.HCM thu về gần 7.690 tỷ đồng từ hoạt động du lịch.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.