Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
552 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Mỹ rót thêm 3 tỷ USD cho ngành công nghiệp pin
Khoản tài trợ nằm trong gói 16 tỷ USD, phạm vi hỗ trợ trải dài trên toàn bộ chuỗi cung ứng pin.
Kim loại tạo lợi thế khổng lồ cho Trung Quốc khi làm xe điện
Việc làm chủ được quy trình tinh luyện quặng nickel của Indonesia mang lại cho Trung Quốc lợi thế rất lớn trong cuộc đua chế tạo pin xe điện.
Mỹ sẽ chiếm ngôi đầu của Trung Quốc ở Olympic?
Ngôi nhất toàn đoàn ở Thế vận hội mùa hè 2024 sẽ phải đợi tới những nội dung thi cuối cùng để phân định kết quả.
Thị trường ôtô tại Mỹ 'nín thở' chờ ông Trump
Ông Trump kêu gọi các hãng xe, bao gồm nhiều nhà sản xuất ôtô Trung Quốc, bỏ qua Mexico và chọn Mỹ làm nơi đặt nhà máy, đồng thời úp mở kế hoạch hủy bỏ khoản miễn thuế dành cho xe điện.
Ông Trump lần đầu 'xung trận' cùng 'phó tướng mới'
Trong cuộc vận động tranh cử đầu tiên với "phó tướng" JD Vance, cựu Tổng thống Donald Trump xoáy sâu vào sự hỗn loạn về lãnh đạo trong đảng Dân chủ.
Ôtô điện có giá dưới 700 triệu tại Việt Nam đã có nhiều lựa chọn
Sau khi BYD Dolphin ra mắt, thị trường ôtô Việt Nam đã có thêm một lựa chọn xe thuần điện với giá bán thấp hơn 700 triệu đồng.
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Thuế nhập khẩu - thách thức mới của ôtô Trung Quốc
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Ôtô Nga - từ siêu sang chống đạn tới UAZ địa hình
Ngành công nghiệp ôtô Nga đã và đang có nhiều mẫu xe phục vụ cho thị trường ôtô Việt Nam.
Thị trường ôtô tại Nga phục hồi nhờ xe Trung Quốc
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Cận cảnh BYD Atto 3 - thiết kế khác lạ, còn chờ giá bán
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Dù chịu thuế cao tại châu Âu, BYD vẫn lãi đậm
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Thổ Nhĩ Kỳ - cửa ngõ để các hãng xe Trung Quốc 'xâm chiếm' châu Âu
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.
Những thách thức đợi xe điện Trung Quốc ở Việt Nam
Xe điện từ Trung Quốc đang tìm cách tiến vào thị trường Việt Nam, quê hương của nhà sản xuất VinFast. Tuy nhiên, các đối thủ sẽ phải đối mặt hàng loạt thử thách.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Ôtô Trung Quốc ‘kẹt cứng’ tại các bến cảng châu Âu
Doanh số không như kỳ vọng, thiếu phương án vận chuyển là những lý do khiến nhiều xe Trung Quốc đang kẹt lại ở các bến cảng châu Âu.