Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
473 kết quả phù hợp
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Không riêng Long Thành, các sân bay quốc tế hiện đại đều được đầu tư lớn, diện tích hàng nghìn ha, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, mang đến nguồn lợi kinh tế - xã hội “khổng lồ”.
Vượt qua mọi giới hạn, nữ sinh mù xuất sắc chinh phục kỳ thi đại học khắc nghiệt của Trung Quốc, thậm chí học lên tiến sĩ.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Tập đoàn Sun Group vừa đưa vào vận hành công viên nước Sầm Sơn trong tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa.
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Đài Loan là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người trẻ với cảnh quan đẹp, ẩm thực hấp dẫn và “thiên đường” khu mua sắm đa chủng loại.