Đề thi THPT quốc gia 2017 khoa học, khách quan
Đề thi THPT quốc năm 2017 sắp tới được xây dựng theo quy trình khoa học, khách quan, nghiêm ngặt và được thử nghiệm cẩn thận để chuẩn hóa.
204 kết quả phù hợp
Đề thi THPT quốc gia 2017 khoa học, khách quan
Đề thi THPT quốc năm 2017 sắp tới được xây dựng theo quy trình khoa học, khách quan, nghiêm ngặt và được thử nghiệm cẩn thận để chuẩn hóa.
Thi THPT quốc gia 2017: Học sinh gặp khó khi ôn luyện
Sau chưa đầy hai tháng Bộ GD&ĐT công bố đề minh họa, học sinh các trường đang phải làm quen theo cách kiểm tra, đánh giá với phương thức trắc nghiệm.
Coi thi THPT quốc gia 2017: Liệu có trung thực?
Công tác coi thi THPT quốc gia 2017 có công bằng, khách quan hay không phụ thuộc rất lớn vào các cụm thi địa phương.
Huy động giáo viên giỏi làm đề thi THPT quốc gia 2017
Bộ GD&ĐT đang lập ban soạn thảo đề thi trắc nghiệm cho các môn thi THPT quốc gia, huy động thầy cô giáo giỏi trong cả nước cùng tham gia.
Tiếp tục điều chỉnh thi THPT đến năm 2020
Phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được tiếp tục áp dụng trong các năm 2018, 2019 với những điều chỉnh hợp lý trên cơ sở rút kinh nghiệm tổ chức từng năm.
Dự kiến có hội đồng thi riêng cho thí sinh tự do
Bộ GD&ĐT dự kiến lập hai hội đồng thi cho thí sinh lớp 12 và thí sinh tự do nhằm đảm bảo trật tự phòng thi.
TP.HCM tổ chức thi thử THPT quốc gia trong học kỳ 2
Sở GD&ĐT TP.HCM sẽ tổ chức thi thử THPT quốc gia 2017 trong học kỳ 2 để học sinh làm quen cách thức thi mới.
Nhiều trường cắt giảm giảng viên
Mùa tuyển sinh 2016 sắp kết thúc và kết quả chung là đa số trường đại học đều tuyển không đủ chỉ tiêu. Nhiều trường sẽ phải cắt giảm lượng cán bộ, giảng viên.
Đề thi minh họa 2017: Khó lấy điểm 8
Theo đánh giá của nhiều giáo viên THPT, số câu hỏi khó trong đề thi minh họa 2017 giảm nhưng áp lực về thời gian làm bài tăng khiến các em khó đạt điểm cao.
Thạc sĩ giấu bằng, đi học trường nghề kiếm việc
Nhiều sinh viên đủ điểm vào những trường đại học lớn song vẫn quyết định "quay lưng" với cánh cửa đại học để lựa chọn trường nghề.
Phải giám sát chặt cụm thi địa phương
Để đạt được thành công của kỳ thi THPT quốc gia 2017, chúng ta cần giám sát chặt chẽ việc tổ chức điểm thi ở các cụm nhưng cũng bảo đảm việc coi thi được thực hiện đúng quy chế.
Bộ Giáo dục mời Hội Toán học xây dựng đề thi trắc nghiệm
Chiều 27/9, đại diện Bộ GD&ĐT đã có cuộc trao đổi với Hội Toán học Việt Nam về việc thi trắc nghiệm môn Toán năm 2017.
Hội Toán học Việt Nam phản đối thi trắc nghiệm Toán
Ngày 12/9, GS Phùng Hồ Hải, Tổng thư ký Hội Toán học Việt Nam, cho biết Hội Toán học Việt Nam đã bàn luận và đưa ra 3 lý do phản đối hình thức thi trắc nghiệm môn Toán.
Tuyển sinh 2017: Tỷ lệ hồ sơ ảo có khả năng tăng cao
Tỷ lệ hồ sơ ảo có khả năng tăng cao tại kỳ thi THPT quốc gia 2017. Đây cũng là nỗi lo lắng, làm đau đầu thí sinh và cả các trường xét tuyển.
'9 tháng không kịp chuẩn bị cho thi trắc nghiệm môn Toán'
Theo tiến sĩ Đỗ Tiến Thành, thi trắc nghiệm môn Toán kiểm tra được hầu hết kiến thức cơ bản của học sinh, tuy nhiên chương trình học hiện nay chưa phù hợp hình thức này.
Thi THPT quốc gia 2017: Đừng 'thí nghiệm' thế hệ trẻ
Hàng loạt đổi mới giáo dục thời gian gần đây khiến các bậc phụ huynh lo ngại rằng con em họ tiếp tục trở thành những “vật thí nghiệm” trong một môi trường giáo dục thiếu ổn định.
Thi THPT quốc gia 2017: Bộ GD&ĐT công bố dự thảo
Theo Bộ GD&ĐT, năm 2017, thí sinh chỉ dự thi trong 2 ngày, được tổ chức sớm trong tháng 6. Đề thi chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12.
Tranh luận về phương án dự thi THPT 2017
Phần lớn giáo viên, học sinh và phụ huynh lo ngại trước thông tin sẽ thi 5 môn Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, nhưng cũng có người ủng hộ.
Thi tích hợp năm 2017: Khó trở tay!
Bộ GD&ĐT vừa báo cáo Chính phủ dự thảo tóm tắt đề án thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ từ năm 2017. Tuy nhiên, phương án thi nhận được nhiều ý kiến băn khoăn.
Phương án thi 2017: Thầy trò, phụ huynh lo lắng
Khi nghe có thay đổi trong phương thức thi, đề thi nhiều học sinh, phụ huynh bày tỏ sự hoang mang trong khi đó, giáo viên, nhà quản lý giáo dục cho rằng, thay đổi cần có lộ trình.