Cục Kiểm soát Dịch bệnh đang xem xét việc Lisa quảng cáo rượu. Tại Thái Lan, đây là hoạt động vi phạm pháp luật.
483 kết quả phù hợp
Cục Kiểm soát Dịch bệnh đang xem xét việc Lisa quảng cáo rượu. Tại Thái Lan, đây là hoạt động vi phạm pháp luật.
Trẻ hóa từ bên trong - xu hướng làm đẹp bền vững
Trẻ hóa cơ thể từ bên trong đang trở thành xu hướng của thời đại mới, thay thế việc làm đẹp chỉ chú trọng vào "bề nổi".
'Giờ giới nghiêm' với hàng quán lúc 21h có thể phản tác dụng
Quy định hàng quán đóng cửa trước 21h có thể khiến người dân tập trung ăn uống ở khung giờ sớm hơn do đây là nhu cầu thiết yếu, từ đó làm tăng mật độ tiếp xúc và nguy cơ lây bệnh.
Salzburg trỗi dậy từ việc bị căm ghét
Red Bull Salzburg là một trong những ẩn số thú vị của Champions League mùa này. Nhưng họ chưa bao giờ thực sự chiếm được tình cảm từ người hâm mộ địa phương.
Người Hàn chán trào lưu mukbang
Không còn hứng thú với việc "ăn thùng, uống vại", công chúng xứ kim chi chuyển sang theo đuổi thói quen ăn uống từ tốn, khẩu phần nhỏ như những người nổi tiếng.
NSND Kim Xuân: 'Tôi trân quý nét đẹp Tết truyền thống'
Thừa hưởng từ bố mẹ tình yêu đặc biệt dành cho Tết, nghệ sĩ Kim Xuân luôn trân quý và gìn giữ nét đẹp ngày đầu năm để lưu lại cho con cháu.
Không ai phải xin lỗi khi nhận được câu hỏi xoáy vào đời tư
Trước những câu hỏi mang tính riêng tư, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều tỏ thái độ thẳng thừng và quyết liệt. Họ không lảng tránh cho qua hay xin lỗi người phỏng vấn.
Sự thật phía sau đồ uống được quảng cáo bởi siêu mẫu
Theo các chuyên gia, bạn có thể mua đồ uống chức năng vì thích, nhưng đừng hy vọng vào hiệu quả của nó đối với sức khỏe, sắc đẹp.
Hàng ăn, chuỗi cà phê ở Hà Nội đóng cửa, không bán mang về
Không hiệu quả khi áp dụng bán mang về, nhiều quán ăn, chuỗi đồ uống có tiếng tại Hà Nội chọn cách đóng cửa. Chủ kinh doanh lo lắng khi chịu tiền thuê hàng chục triệu mỗi tháng.
Công thức cocktail cho bữa tiệc mùa xuân
Những ngày đầu năm 2022, bạn hãy rủ hội bạn thân cùng tận hưởng hương vị các loại cocktail hấp dẫn tại nhà.
Giải mã sức hút của nước tăng lực vị xoài xanh muối ớt
Nước tăng lực Rock Energy Tasty kết hợp đa dạng thành phần với hương vị xoài xanh muối ớt tạo nên thức uống độc đáo chinh phục Gen Z.
Giới trẻ TP.HCM đi 'săn máy bay' tại cà phê rooftop
"Không ngờ nhóm mình săn được hình máy bay ngay trên đỉnh đầu như vậy. Thật bõ công từ TP Thủ Đức lên đây chơi", bạn Hồ Điệp nói.
Đề nghị làm rõ trách nhiệm Bộ Y tế, Bộ KH&CN trong vụ Việt Á
Nhắc đến vụ Công ty Việt Á câu kết thổi giá kit xét nghiệm, ủy viên Đoàn Chủ tịch MTTQ Việt Nam đề nghị làm rõ trách nhiệm các bên liên quan, trong đó có Bộ Y tế và Bộ KH&CN.
Khám phá loạt trải nghiệm mới dịp cuối năm tại Singapore
Với những trải nghiệm sáng tạo thích ứng hoàn cảnh mới, dịp lễ hội cuối năm tại Singapore khiến tín đồ xê dịch ước ao được xách balô lên và đi.
Blogger triệu fan ở Trung Quốc bị tố giả nghèo
Hút hơn 20 triệu fan khi chia sẻ sự lạc quan dù nghèo khó, song mới đây vợ chồng Niu Aifang bị bóc mẽ có 7 căn nhà và xe sang.
5 năm Suntory PepsiCo ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn
Vị trí top đầu ngành hàng đồ uống không cồn nhiều năm liền cho thấy sự phát triển ổn định, bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam.
Món rượu chứa ngón chân người ở Canada
Đồ uống nổi tiếng của vùng Yukon (Canada) - SourToe - được xem là một thử thách bản lĩnh hơn là một món ngon, với lịch sử thú vị phía sau.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến thực phẩm như thế nào?
Biến đổi khí hậu không chỉ gây ra lũ quét, cháy rừng, hạn hán mà còn âm thầm ảnh hưởng đến những thực phẩm mà chúng ta đang sử dụng mỗi ngày.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.