Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
887 kết quả phù hợp
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Vượt mặt các tên tuổi đình đám như Rolex, Patek Philippe, Richard Mille thống trị trong phiên đấu giá "Important Watches" của Christie's với cỗ máy RM UP-01 TI Ferrari siêu mỏng.
Không cần phô trương, đẳng cấp của chất liệu và tính hoàn thiện trong từng chi tiết vẫn đủ sức khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng trước Zenbook S series.
Ông Trump cũng "tận dụng" ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại lễ khánh thành Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) để quảng cáo cho dòng nước hoa "Fight, Fight, Fight" mới.
Một cây thông Giáng sinh ở Đức trị giá 5,5 triệu USD, được làm từ 2.024 đồng vàng nguyên khối. Đáng chú ý, tác phẩm không để bán.
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.
Cỗ máy B/1M được chế tác từ một phần của Muonionalusta, mảnh thiên thạch rơi xuống Trái Đất và được phát hiện tại Thụy Điển vào năm 1906.
Bước vào mùa tiệc tùng cuối năm, các cặp đôi có nhiều dịp trưng diện hơn. Chiếc đồng hồ dress-watch có thể trở thành phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
Bên cạnh màn trình diễn kéo dài 14 phút, trang phục của G-Dragon tại Lễ trao giải MAMA 2024 cũng gây ấn tượng mạnh, được cho là trị giá 9 tỷ won (6,4 triệu USD).
Bốn mươi ngày sau cuộc gọi đầu tiên của Baumbick với Nhà Trắng, lô PAPR đầu tiên đã rời xưởng và thẳng hướng New York, nơi có hơn 8.000 người đã thiệt mạng.
Theo truyền thông Hàn Quốc, việc G-Dragon nhắc tới người có quá nhiều ồn ào như Yang Hyun Suk khi nhận giải MAMA là không phù hợp.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Universal Genève "hồi sinh" Polerouter, thiết kế kinh điển của Gérald Genta từ 70 năm trước. Ấn tượng không kém, Jaeger-LeCoultre ra mắt đồng hồ giới hạn, giá 66.000 USD.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Diễn viên, đạo diễn John Krasinski, người vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất 2024, được biết đến với thú chơi đồng hồ ấn tượng, thể hiện dấu ấn riêng.