Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

533 kết quả phù hợp

đứng ra phân làn

Tai tu 6 mui khong cuu noi 'tho san Kraven' hinh anh

Tài tử 6 múi không cứu nổi 'thợ săn Kraven'

0

“Kraven the Hunter” khép lại vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Sony theo cái cách không thể buồn hơn, với doanh thu bết bát, lại bị khán giả và giới phê bình ghẻ lạnh.

Robot hut bui co thong bao bang tieng Viet hinh anh

Robot hút bụi có thông báo bằng tiếng Việt

0

Bên cạnh khả năng hút bụi, lau nhà và tự làm sạch gần như đầy đủ, N30 Pro còn là robot đầu tiên của Ecovacs có thông báo trạng thái bằng tiếng Việt.

'Con sot' Labubu lan den My hinh anh

'Cơn sốt' Labubu lan đến Mỹ

0

Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.

BiVi Vu bi to phong bat hinh anh

BiVi Vũ bị tố phông bạt

0

Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".

Dang sau chiec ao that no cua ba Harris hinh anh

Đằng sau chiếc áo thắt nơ của bà Harris

0

Chiếc áo sơ mi thắt nơ - trang phục quen thuộc của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris - dường như nhắc nhở rằng dù đã tiến xa đến đâu, phụ nữ vẫn còn rất nhiều rào cản.

7 sai lam pho bien khi ky luat tre hinh anh

7 sai lầm phổ biến khi kỷ luật trẻ

0

Mắng mỏ trẻ giữa nơi đông người, làm trẻ xấu hổ, quá khắt khe là những sai lầm phổ biến mà phụ huynh có thể mắc phải khi kỷ luật trẻ.

Bo mat that cua ga khong lo thoi trang nhanh hinh anh

Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh

0

Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.

My pham noi dia Trung Quoc banh truong quoc te hinh anh

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế

0

Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.

Xem thêm