Mâm cỗ Tết cổ truyền miền Trung gây ấn tượng tại Lễ hội Tết Việt
Trong ngày đầu diễn ra Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, nhiều du khách và người dân thành phố đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) vui chơi và thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ.
1.088 kết quả phù hợp
Mâm cỗ Tết cổ truyền miền Trung gây ấn tượng tại Lễ hội Tết Việt
Trong ngày đầu diễn ra Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, nhiều du khách và người dân thành phố đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) vui chơi và thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Món canh từng chỉ được ăn vào ngày Mùng một Tết ở Hàn Quốc
Bánh Tteok có màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp và sự thanh khiết, còn hình bầu dục của các miếng bánh Tteok tượng trưng cho hình tròn của đồng tiền xu với ý nghĩa cầu mong tài lộc.
Phá kỷ lục Guinness vì ăn 22 nhà hàng Michelin một ngày
Joshua Fyksen, 44 tuổi, đang nắm giữ kỷ lục tới ăn ở nhiều nhà hàng gắn sao Michelin nhất trong một ngày. Anh ăn ở 22 nhà hàng như vậy tại New York (Mỹ).
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
'Vũ trụ ăn chơi' Mega Grand World Hà Nội có gì hút hồn giới trẻ?
Chưa chính thức khai trương nhưng Mega Grand World Hà Nội đã chứng minh sức hút khi rất đông bạn trẻ cùng các gia đình đến tham quan, trải nghiệm.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Ra mắt tổ hợp mua sắm, giải trí 'đa vũ trụ' tại Ocean City
Ngày 10/7, Công ty Cổ phần Vinhomes ra mắt siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City phía đông thành phố.
Công thức thành công của các điểm đến trong làn sóng tiêu dùng mới
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Người trẻ chi hàng chục triệu đồng đi du lịch xem concert
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
Lý do món ăn được người Việt yêu thích nhưng lại bị cấm ở Singapore
Người buôn bán, tích trữ tiết lợn và các sản phẩm liên quan ở Singapore bị phạt tiền hoặc đi tù.
Từ Kpop, Squid Game đến sự phát triển của các tập đoàn Hàn Quốc ở Mỹ
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Giờ học sắc màu của sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc Hutech
Ngôn ngữ Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, theo đuổi nhằm đón đầu nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ở các doanh nghiệp từ xứ sở kim chi.
K-pop đi trước, dòng tiền theo sau vào Mỹ
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Vật lộn với tình trạng thần tượng bị bóc lột
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Tương ớt Chin-su từng bước chinh phục thị trường quốc tế
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.