Gần một triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
270 kết quả phù hợp
Gần một triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
Quảng Nam đón hơn 155.000 khách dịp lễ, khách sạn 5 sao kín phòng
Sở VHTTDL Quảng Nam cho biết từ 29/4 đến 1/5, địa phương đạt 155.300 lượt khách tham quan, lưu trú. Trong đó, khách quốc tế đạt 110.500 lượt, khách nội địa đạt 44.800 lượt.
Dấu ấn lễ hội văn hóa ẩm thực món ngon của Saigontourist Group
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Cô dâu Việt lấy chồng giám đốc vẫn bán phở, nước mía trên đất Hàn
Dù được chồng giám đốc yêu chiều, chị Huỳnh Chơn Phương không chọn hưởng thụ mà cần mẫn bán phở, nước mía ở Hàn Quốc.
Thưởng vị 350 món ngon ba miền tại lễ hội văn hóa ẩm thực 2023
Rảo bước qua các “lớp” không gian nghệ thuật đa sắc của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023", du khách trải nghiệm “food tour ngắn hạn” với nhiều điểm chạm.
Trấn Thành và nhiều đạo diễn vẫn 'tẩm ướp' sơ sài ẩm thực Việt
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Đằng sau cảnh Hồng Đào và bát canh chua Việt 'biết nói' trong 'Beef'
Thước phim bữa cơm gia đình với bát canh chua xuất hiện trong tập 8 “Beef”. Không đơn thuần là món ăn, yếu tố ẩm thực còn chứa đựng nhiều toan tính của ngành công nghiệp làm phim.
Hội An sắp kín phòng dịp 30/4-1/5
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, nhiều khách sạn, resort tại Quảng Nam trong tình trạng gần kín phòng.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
Ông Tây mê sự đa dạng của ẩm thực Việt
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ghi điểm với người Nhật
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ‘thắng đậm’ tại thị trường quốc tế
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
TP.HCM sẽ có ngày hội bánh mì để quảng bá du lịch
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Tình yêu của nhạc sĩ Dương Thụ với người bạn đời 'cách biệt về thế hệ'
“Từ thiện cảm nghề nghiệp đến chinh phục tài năng của nhau rồi họ cùng về một nhà, làm nên cặp đôi hạnh phúc cho đến bây giờ...”.
Cơn sốt toàn cầu của 'See tình' và công thức nhạc Việt vượt biên giới
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Ngôi chùa xây chưa xong vẫn đón hàng nghìn du khách dịp Tết
Chùa Minh Đức được xây trên núi Thiên Mã (Quảng Ngãi) tuy chưa hoàn thiện nhưng vẫn thu hút hàng nghìn người dân, du khách đến viếng thăm dịp Tết Nguyên đán.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Sở Du lịch TP.HCM lập hiệp hội ẩm thực
Ngay khi thành lập, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (viết tắt FBA) đã có 10.000 thành viên là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.