Nam sinh Đồng Nai lập cú đúp thủ khoa trường Tự nhiên Hà Nội
Ngọc Lâm, 22 tuổi, vượt hơn 1.600 km từ Đồng Nai ra Hà Nội học tập, trở thành thủ khoa kép của Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).
112 kết quả phù hợp
Ngọc Lâm, 22 tuổi, vượt hơn 1.600 km từ Đồng Nai ra Hà Nội học tập, trở thành thủ khoa kép của Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Chuyên gia dự đoán 2025 sẽ là năm bùng nổ du lịch tại Đà Nẵng với lượng khách quốc tế lớn đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc và Mỹ.
Việt Nam đang chứng kiến mức tăng trưởng dòng khách Ấn Độ theo chiều thẳng đứng trong năm 2024 và dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm nay.
Trong chuyến du lịch giá 143 triệu USD đến Ibiza, 6 thành viên trong một gia đình Ấn Độ yêu cầu máy bay riêng cỡ lớn, du thuyền của CR7 và phòng suite cho mỗi người tại khách sạn.
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Đám cưới của Mika Nguyễn - Angelo Lin hay Tô Sa - Đạt Phùng gây chú ý nhờ concept độc đáo, mang phong cách xa hoa, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Kulvin Kaur và Dilip Bhagwan khảo sát nhiều địa điểm, sau cùng lựa chọn Đà Nẵng cho đám cưới của mình. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực độc đáo tại Việt Nam thu hút cặp đôi.
Các wedding planner Việt phải chứng minh năng lực, đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp, độc nhất và tỉ mỉ cho khách hàng là giới thượng lưu Ấn Độ.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Nhiều cặp cô dâu, chú rể thuộc giới thượng lưu Ấn Độ lựa chọn Việt Nam để tổ chức hôn lễ. Trong đó, có không ít người là tỷ phú, được thừa kế gia sản hoặc sở hữu công ty lớn.
Sở Du lịch TP Đà Nẵng xác định du lịch cưới là một sản phẩm mới cần được đầu tư, xúc tiến để thu hút nhóm khách hàng chịu chi ở Ấn Độ.
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Sự trở lại của những đám cưới khổng lồ không chỉ gây áp lực cho cô dâu, chú rể, mà còn tạo gánh nặng tài chính đối với dàn khách mời.
Mỗi bữa tiệc đều có chủ đề riêng, mang đậm văn hóa vui tươi, rộn ràng của người Ấn Độ. Vì vậy họ thường thuê luôn cả khách sạn hoặc một khu vực riêng biệt để ca hát, nhảy múa.
“Khi xe đang chạy thì tôi bỗng nghe một tiếng ầm, chiếc xe rung lắc mạnh rồi lật nhào", nhân chứng kể.
Để “xả hơi” sau đám cưới, nhiều cặp đôi chọn ra nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật. Một số khác đi trong nước với mức chi tiêu nhẹ nhàng hơn.
Sau buổi cầu hôn ngọt ngào ở Hawaii, tiệc cưới ngoài trời sang trọng ở New York, Tuyết Nhi quyết định biến khu vườn 10.000m2 của ba tại An Giang thành không gian tổ chức tiệc cưới.
Đám cưới lễ hội Ấn Độ lần đầu được hãng hàng không Vietjet mang từ Mumbai lên tàu bay đến Việt Nam.
“Work - life balance” là khái niệm về cân bằng cuộc sống và công việc mà bất kỳ người đi làm nào cũng muốn hướng tới, đặc biệt trong giai đoạn bận rộn cuối năm.