Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
2.291 kết quả phù hợp
Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Tổng Bí thư Tô Lâm: ‘Uống nước nhớ nguồn’
Tri Thức - Znews trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025).
NTK Công Trí là Chủ tịch công ty vốn triệu USD
Doanh nghiệp do NTK Công Trí làm Chủ tịch hiện sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp CONG TRI với giá bán có thể lên đến hơn 400 triệu đồng/sản phẩm.
Bộ Công Thương yêu cầu toàn ngành ứng phó khẩn cấp với bão số 3
Bộ Công Thương yêu cầu các đơn vị trong ngành tổ chức trực ban 24/24 giờ và tập trung mọi nguồn lực theo phương châm "4 tại chỗ" để ứng phó với bão số 3 (Wipha).
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Phiên Bế mạc Hội nghị lần thứ 12
VietnamPlus trân trọng giới thiệu Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Phiên Bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Báo Tây: 'Hà Nội đang vào thời kỳ hoàng kim du lịch'
Tờ TTW chỉ ra 4 yếu tố chính khiến Hà Nội trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực hiện tại.
Dragon Capital đề xuất thí điểm token hóa ETF
Dragon Capital đề xuất thí điểm token hóa ETF nhằm thu hút nhà đầu tư cá nhân, kết nối tài sản số với tài chính truyền thống trong khuôn khổ được quản lý.
Hàng xách tay sắp hết 'đất sống'
Dự thảo Luật Thương mại điện tử yêu cầu nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm rõ ràng hơn với sản phẩm của mình, không còn đơn giản là đăng bán tùy ý.
Nỗ lực của bầu Hiển - trách nhiệm vì thương hiệu quốc gia
Với tầm nhìn của mình, bầu Hiển đã có những đóng góp lớn vào phát triển thương hiệu quốc gia qua hoạt động tổ chức giải bóng đá Cảnh sát, Công an các Quốc gia ASEAN mở rộng.
Đề xuất làm metro nhanh nối sân bay Long Thành với Tân Sơn Nhất
Chuyên gia enCity cho rằng việc xây dựng tuyến metro nhanh nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành có thể rút ngắn thời gian di chuyển còn 30-40 phút, thay vì 1,5-5 giờ như hiện nay.
Tân binh SUV cỡ B chen chân thế nào giữa cuộc đua khốc liệt?
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Phương án xử lý chiếc máy bay 'bỏ quên' suốt 18 năm tại Nội Bài
Chiếc Boeing B727-200 của Hãng hàng không Royal Khmer Airlines “bỏ quên” ở Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài được 18 năm và cơ quan quản lý Nhà nước đang đưa ra các giải pháp xử lý.
Lợi thế đặc biệt của sầu riêng Việt Nam
Thị phần sầu riêng cũng như trái cây Việt Nam tại Trung Quốc đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi nước này liên tục ký kết các thỏa thuận thương mại với Campuchia, Thái Lan.
Hương Ly được chú ý khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn tôn vinh giá trị áo dài và nét đẹp truyền thống của NTK Cao Minh Tiến tại Hà Nội.
Vespa và hành trình kiến tạo cảm hứng mới từ Việt Nam
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Thất vọng khi 'đu trend' khúc bạch vải ồn ào TikTok
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Doanh nghiệp Anh cam kết đồng hành cùng Việt Nam
Tại tọa đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính sáng 28/6, Đại sứ Vương quốc Anh và lãnh đạo các doanh nghiệp nước này cam kết hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi số, xanh và phát triển tài chính, công nghệ.
'Thiên thần nội y' Hàn Quốc 4 năm sau bê bối phải đóng brand đồ lót
Haneul Lee, cựu hot girl đình đám Hàn Quốc, hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng, con. Cô khiến người theo dõi tò mò khi luôn giấu mặt ông xã.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Nhật Bản nhập hàng trăm tấn rau quả mỗi năm từ Việt Nam
Doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu thành công hàng trăm tấn rau củ sang Nhật Bản. Ngoài nông sản, hàng dệt may, giày dép cũng được đánh giá đầy tiềm năng tại thị trường này.