Vợ quân nhân Nga diễu binh A80: 'Việt Nam là đất nước tuyệt vời'
Những lời cảm ơn và chia sẻ xúc động từ các quân nhân Nga cùng gia đình sau lễ diễu binh 2/9 để lại nhiều ấn tượng đẹp về tình cảm nồng hậu của người Việt.
187 kết quả phù hợp
Những lời cảm ơn và chia sẻ xúc động từ các quân nhân Nga cùng gia đình sau lễ diễu binh 2/9 để lại nhiều ấn tượng đẹp về tình cảm nồng hậu của người Việt.
Nhiều người sẵn sàng chi 500.000-700.000 đồng đặt chỗ tại các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng rooftop, mong muốn theo dõi trọn vẹn màn hợp luyện diễu binh, diễu hành tại Hà Nội.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Trong bối cảnh thị trường lao dốc, số ít cổ phiếu vẫn ngược dòng tăng kịch trần. Điểm chung của nhóm này là có cơ cấu cổ đông cô đặc và thanh khoản cực thấp.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Phở và nem cuốn của Việt Nam được nước chủ nhà Pháp đưa vào khu vực đồ ăn để phục vụ các vận động viên tại Olympic Paris 2024.
TravelPulse xếp Việt Nam là điểm đến đầu tiên trên hành trình khám phá ẩm thực châu Á. Trong đó, chuyên trang du lịch nổi tiếng của Mỹ gợi ý du khách nên thử bánh xèo, gỏi cuốn.
HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận vốn tín dụng.