Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.
4.333 kết quả phù hợp
Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.
Tiểu thương ở Saigon Square có động thái lạ sau khi bị kiểm tra
Sau khi bị bất ngờ kiểm tra, hàng chục kiosk tại trung tâm mua sắm Saigon Square đóng cửa. Các tiểu thương vội vàng gói ghém hàng hóa, vận chuyển ra khỏi trung tâm.
Thị trường sách thiếu nhi: Sự hồi sinh của dòng sách lịch sử, văn hóa
Sách thiếu nhi đang hồi sinh với dòng sách lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, mang lại trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn cho trẻ em và phụ huynh Việt Nam.
Lâm Hạ Vy bày tỏ sự ngạc nhiên trước thông tin bản thân bị một công ty đệ đơn phá sản. Hiện, nữ diễn viên đã chuyển vụ việc cho đội ngũ luật sư xử lý.
Em gái cùng cha khác mẹ của cặp siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới
Hai siêu mẫu Gigi và Bella Hadid lần đầu xác nhận có em gái cùng cha khác mẹ. Đó là kết quả từ mối quan hệ ngắn ngủi của doanh nhân bất động sản Mohamed Hadid và người tình.
Đề xuất làm đường sắt cao tốc của VinSpeed và Thaco khác nhau thế nào?
Đề xuất làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam của hai doanh nghiệp tư nhân có nhiều điểm khác nhau về phương án vốn, tiến độ triển khai và những ưu đãi kỳ vọng.
Công bố hình ảnh hơn 17 tấn gạo 'ngon nhất thế giới' bị làm giả
Nhóm đối tượng sử dụng loại gạo rẻ tiền, sau đó đóng gói vào bao bì giả mạo sản phẩm Gạo ST25 Lúa - Tôm mang nhãn hiệu Gạo Ông Cua, đưa ra thị trường hơn 17 tấn.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Chiếc túi Hermès khiến Ngân Collagen bị tố 'phông bạt'
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Kỳ lân AI bị vạch trần lừa đảo
Việc một start-up AI nổi bật lụi tàn vì khó khăn tài chính cho thấy ngành công nghệ đang lạc quan quá mức về ứng dụng của trí tuệ tạo sinh.
Bảo hiểm sức khỏe, xe cơ giới vực dậy các doanh nghiệp bảo hiểm
Sau giai đoạn lao đao vì khủng hoảng niềm tin và chi phí bồi thường, thị trường bảo hiểm đã có tín hiệu phục hồi khi Bảo Việt, PVI, MIC, PJICO đã tăng trưởng trở lại.
Loạt người đẹp gây tranh cãi trong một tháng
Các diễn viên Lý Khải Hinh, Hoàng Dương Điền Điềm, Tăng Lê, Ngu Thư Hân đều vướng ồn ào, khiến khán giả phản ứng tiêu cực.
Lý do Elon Musk muốn rút khỏi chính trường
Sau một năm mải mê với chính trị đầy sóng gió và chịu nhiều chỉ trích, CEO Tesla tuyên bố sẽ trở lại với xe tự lái và sứ mệnh chinh phục Hỏa tinh.
Động thái của Ngân Collagen sau yêu cầu kiểm tra sản phẩm giảm cân
"Phú bà" Ngân Collagen tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi sản phẩm giảm cân cô quảng cáo bị Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra.
Lịch trình team building dày đặc, nhân sự TP.HCM mệt hơn đi làm
Không thân thiết với đồng nghiệp, thấy chương trình nhàm chán hay từng tham dự chuyến đi kém hấp dẫn trước đó là những lý do được nhân sự đưa ra khi từ chối đi du lịch công ty.
EU khuyên Mỹ không nên dọa áp thuế 50%
Quan chức EU và lãnh đạo các quốc gia châu Âu kêu gọi Mỹ đối thoại với tinh thần tôn trọng, không đe dọa, sau khi ông Trump tuyên bố sẽ áp thuế 50% lên hàng hóa từ khu vực này.
Apple vẫn là thương hiệu số một
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.