'Cơn sốt' matcha của người Việt
Người tiêu dùng đã chi hơn 220 tỷ đồng mua các sản phẩm matcha, trong đó bột matcha để pha uống đạt doanh số "khủng" trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
1.388 kết quả phù hợp
'Cơn sốt' matcha của người Việt
Người tiêu dùng đã chi hơn 220 tỷ đồng mua các sản phẩm matcha, trong đó bột matcha để pha uống đạt doanh số "khủng" trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Kiểm tra quán vỉa hè bị tố 'chặt chém' vài que xiên nướng giá 760.000
Lực lượng chức năng Đà Nẵng kiểm tra quán vỉa hè bị tố bán cho khách Lào 4 xiên bạch tuộc, 2 xiên đậu bắp, 1 phần chân gà, 3 cây lạp xưởng với giá 760 nghìn đồng.
Hàng xiên que vỉa hè ở Đà Nắng bị tố ‘chặt chém’ khách nước ngoài
Ngày 14/7, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Đà Nẵng cho hay đang xác minh, làm rõ vụ quán ăn vỉa hè bán đồ ăn với giá cao cho du khách nước ngoài.
Gia đình Hà Nội mang 5 kg gạo, 30 cái bánh mì đi du lịch Hạ Long
Trong chuyến đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm, gia đình Đỗ Hoàng Nam (Hà Nội) mang theo 5 kg gạo và thịt, 2 kg tôm, 30 chiếc bánh mì, 2 thùng mì tôm, 2 bình nước lọc… để tự nấu nướng.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần giao đồ ăn Việt Nam
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Chủ quán Thái Lan mặc gợi cảm để hút khách
Nữ chủ quán thừa nhận việc mặc đồ táo bạo nhằm thu hút sự chú ý, nhưng khẳng định điều này không ảnh hưởng tới vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tips du lịch solo, theo nhóm hay với gia đình đều ‘on budget’
Để chuyến đi vui hết nấc lại không phát sinh quá nhiều chi phí ngoài dự kiến, người trẻ cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo loạt tips du lịch hữu ích trong bài viết.
Chủ nhân hit "Good as Hell" chia sẻ về hành trình giảm cân bằng chế ăn uống, tập luyện khắc nghiệt, kết hợp với liệu pháp gỗ và massage dẫn lưu hệ bạch huyết.
Hàng quán tăng giá, chuyên gia nói chưa lo
Việc hàng quán tăng giá có thể tạo nên trạng thái giằng co giữa người kinh doanh và khách hàng trong ngắn hạn, nhưng sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững dài hạn.
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân kỷ niệm 30 năm
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Quán cơm văn phòng bán 2 tiếng, gồng chi phí cả ngày ở khu Phú Mỹ Hưng
Để trụ lại tại những khu vực đắt đỏ như khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM), các quán ăn văn phòng buộc phải linh hoạt mô hình, cắt bớt giờ bán, tối ưu từng nhân sự.
72 giờ ở Đà Nẵng qua con mắt phóng viên Singapore
Chỉ cách Singapore khoảng 2,5 giờ bay, thành phố biển Đà Nẵng mang đến một cái nhìn sống động về cách Việt Nam kết hợp hài hòa ẩm thực, văn hóa, thiên nhiên và lịch sử, CNA viết.
Từ Đức về Việt Nam, sang Ấn Độ tìm cha sau 15 năm xa cách
Rời Đức, Nguyễn Thế Minh quay về Việt Nam tìm tung tích, rồi bay tiếp sang Ấn Độ để gặp lại bố sau 15 năm. Hành trình của anh được hàng nghìn người theo dõi và ủng hộ.
Thói quen khó bỏ của người Việt âm thầm hủy hoại đường ruột
Những thói quen ăn uống mất kiểm soát các thực phẩm không rõ nguồn gốc đang trở thành mối nguy tiềm tàng với người Việt trẻ.
Hai doanh nghiệp tiền tỷ bán chân gà ăn vặt của diễn viên Việt Anh
Diễn viên Việt Anh hiện là người đại diện pháp luật và cổ đông lớn tại 2 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.
'Ăn cùng Bà Tuyết' khoe cận cảnh xưởng mới 3.300 m2 sau tin giải thể
Tuyên bố giải thể công ty vì kinh doanh khó khăn nhưng làm xưởng mới "to và đẹp hơn", chủ kênh TikTok triệu follow khiến nhiều người thắc mắc.
20 năm sống cùng bệnh thận của chàng trai 24 tuổi
Khi bạn bè sống với đam mê và tự do, Hoàng Anh học cách lớn lên bên kim tiêm, dây truyền và một chiếc máy lặng lẽ giữ lại sự sống của mình mỗi tuần.
'Đế chế ăn vặt' Ăn cùng Bà Tuyết kiếm gần 100 tỷ đồng trong 5 tháng
Thương hiệu đồ ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết ghi nhận doanh thu 94 tỷ đồng trong hơn 5 tháng đầu năm trên các sàn thương mại điện tử.
Ăn Cùng Bà Tuyết 'chốt' trăm nghìn đơn, doanh thu cả trăm tỷ đồng
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.