Ralph Lauren bị ném đá vì bán đồ dính bẩn giá 899 USD
Thương hiệu Mỹ cho ra mắt trang phục làm bằng chất liệu denim cùng những vết sơn trắng nổi bật.
86 kết quả phù hợp
Thương hiệu Mỹ cho ra mắt trang phục làm bằng chất liệu denim cùng những vết sơn trắng nổi bật.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Dân mạng cho rằng thiết kế của nhà mốt Italy trông giống đồ cũ, không đáng tiền.
Nhà mốt Italy đang bị chỉ trích khi tung ra mẫu quần như của thợ làm vườn.
Lực lượng chức năng phát hiện Công ty TNHH may Đăng Linh HD gia công số lượng lớn áo phông nam cộc tay giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike, Gucci, Lacoste.
Trong đó, Suga là thành viên được đầu tư nhiều nhất về trang phục biểu diễn.
Nhà mốt Italy ra mắt bộ sưu tập mới thông qua chương trình phát trực tuyến vào ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Kỹ thuật số Milan.
Chủ nhân ca khúc "Bigcityboi" khiến người hâm mộ ấn tượng bởi tư duy phối đồ độc đáo.
Dàn mỹ nhân Việt chăm diện túi hàng hiệu xa xỉ, trong đó mẫu phụ kiện của Gucci mà Quỳnh Anh Shyn xách có giá cao nhất.
Gucci đã sử dụng hình ảnh nam ca sĩ Hàn Quốc trong cuốn sách quảng cáo các thiết kế của hãng.
Coco Hamamatsu nổi tiếng trên mạng với gu thời trang sành điệu cùng loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền.
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
Không lựa chọn đúng thời điểm ra mắt, mang thông điệp nhạy cảm... là những lý do khiến nhiều thương hiệu thời trang gặp rắc rối.
Nhiều người vẫn hoài nghi khi IU trở thành đại sứ thương hiệu Gucci. Họ cho rằng vóc dáng nhỏ bé và thần thái của cô không hợp mặc đồ sang chảnh.
Người hâm mộ phát hiện Kai (EXO) và Krystal vô tình diện cùng bộ trang phục Gucci trên bìa hai tạp chí thời trang.
Chàng cầu thủ 9X thể hiện sự "chịu chi" của mình khi diện set đồ Gucci giá nghìn USD.
Sự quan tâm của các nhà mốt nổi tiếng thế giới phần nào khẳng định vị thế của dàn sao Hàn như IU, BlackPink, Red Velvet...
Sau khi gây chú ý ở hàng ghế đầu, IU chính thức được Gucci mời làm đại sứ thương hiệu.
Mỗi khi chuẩn bị ra mắt show diễn mới, thương hiệu Italy luôn biết cách gây chú ý bằng những thước phim quảng cáo hay loạt hình ảnh tạo sự tò mò cho người xem.
Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, ảnh đại diện trên Facebook của Gucci bất ngờ trở thành hiện tượng mạng, được giới trẻ bắt chước theo.