Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
92 kết quả phù hợp
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Sau 'ét o ét', 'ô dề', thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Trào lưu mặc quần không cài cúc
Chiếc quần vốn dành cho nam giới hiện được nhiều người mặc theo kiểu gập phần eo, không cài cúc để khoe dáng.
Cần sự chung tay phát triển văn hóa đọc
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
Giải mã công việc ngành bảo hiểm qua game mô phỏng
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
MobiFone vinh danh các gương mặt thanh niên làm theo lời Bác
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Những kiểu mốt được sao Hollywood ưa chuộng
Vogue cho rằng xu hướng bất ngờ nhất trong năm là những món đồ lấy cảm hứng từ Y2K hay mẫu áo gile kiểu cách. Chúng được nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê.
Bí quyết giúp Gen Z tự tin thể hiện bản thân với thế giới
Thấu hiểu và tìm ra cách yêu thương những vẻ đẹp riêng có của bản thân là cách để Gen Z tự tin thể hiện mình với thế giới.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Sự thay đổi của thị trường sản xuất quần jeans sau đại dịch
Thời trang đang cập nhật xu hướng thường xuyên như cách thức để "trả thù" đại dịch. Ngành sản xuất quần jeans cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
Gen Z chơi chứng khoán: 'Lỗ nhiều cũng chấp nhận, coi đó là học phí'
Trong thời gian học tập, làm việc tại nhà, nhiều bạn trẻ mày mò chơi chứng khoán như một cách kiếm thêm thu nhập. Nhưng không phải ai cũng thành công.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.