'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
581 kết quả phù hợp
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
On Wrist: Bulgari bán đồng hồ tặng kèm siêu xe ảo
Thương hiệu thời trang xa xỉ Italy đã bắt tay với Polyphony Digital để cho ra mắt 2 mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn về tựa game Gran Turismo.
3 bạn trẻ Việt thành công bất ngờ với cà phê muối ở Phần Lan
Tập tành kinh doanh cà phê muối trên đất Phần Lan chỉ sau 3 tháng đặt chân đến đây, nhóm du học sinh Việt bất ngờ trước sự đón nhận nồng nhiệt của người dân bản địa.
Làm điều này, buổi sáng thức dậy khỏe khoắn bất ngờ
Trong những ngày mùa đông lạnh giá, việc phải dậy sớm vào buổi sáng để đi làm và giữ tỉnh táo là một điều rất khó khăn với nhiều người.
Quán cafe TP.HCM bán thẳng không gian và riêng tư thay vì bán nước
Ở những nơi này, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi cảnh trẻ em khóc, tiếng trò chuyện rôm rả hay nhóm khách lui tới chụp ảnh sống ảo.
Đồng hồ dát vàng, nạm kim cương của con cái CR7, Nicki Minaj
Từ siêu sao bóng đá đến rapper triệu phú, họ đang chiều chuộng con cái hết mực với những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Nhóm khách gây tranh cãi nhất ở các quán cà phê Hàn Quốc
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
6 nguyên tắc vàng khi ăn uống của những người sống lâu nhất thế giới
Học tập lối sống và thói quen ăn uống của những người sống trong Vùng Xanh là một cách để tăng tuổi thọ của bạn.
Ăn gì để cải thiện hiệu suất ôn tập và thi cử
Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, các sĩ tử phải chú ý đến chế độ ăn uống và ngủ nghỉ giai đoạn nước rút này.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Những thời điểm không nên uống cà phê
Cà phê mang lại một số lợi ích nhất định cho cơ thể nhưng việc uống quá nhiều có thể gây ra nhiều tác hại, trong số đó là làm mất/giảm tác dụng một số loại thuốc.
10 loại 'thực phẩm nhạy cảm' không phải ai cũng biết
Ngoài các sản phẩm từ sữa, trứng, lạc hay động vật có vỏ cũng khiến một số người gặp triệu chứng bất dung nạp thực phẩm.
Giới trẻ ngắm hoàng hôn, xem múa lửa ở bờ biển Phú Quốc
Beach bar (bar bãi biển) nằm bên bờ biển bãi Trường, view hướng thẳng ra biển là những địa điểm được giới trẻ lựa chọn để ngắm khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Quán cà phê ‘bán’ sự yên tĩnh ở TP.HCM
Ghé vào quán cà phê trên đường Võ Văn Ngân, Ngọc Trân tự giác hành động nhẹ nhàng vì không gian quá yên tĩnh, đến mức chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cô và âm thanh bàn phím.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội
Không dừng lại ở đồ uống ngon hay không gian để tụ tập bạn bè, những quán cà phê này còn là nơi để trải nghiệm, học hỏi những điều mới và thoải mái sáng tạo.
Phải trả 2 USD cho một chiếc bát rỗng ở Singapore
Theo lời kể của thực khách, việc các quầy hàng tăng giá trong bối cảnh lạm phát là điều dễ hiểu, song tính tiền cả một chiếc bát rỗng để chia đồ ăn ra là điều khó chấp nhận.