Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
1.571 kết quả phù hợp
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Không khoan nhượng với tội phạm trốn thuế
Trong thời gian ngắn, Công an thành phố Hà Nội đã triệt phá nhiều chuyên án lớn, xử lý nhiều đối tượng trốn thuế trong "bán hàng online".
Loạt sao mạng triệu fan 'rơi mặt nạ'
Chỉ trong vòng ít tháng, hàng loạt TikToker như Tina Thảo Thi, Thạch Trang, Hà Trúc sụp đổ hình tượng khi vướng lùm xùm đạo nhái, bị phốt thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Đại sứ Rolex vẫn phải tự mua đồng hồ
Chỉ các người có tầm ảnh hàng đầu trong lĩnh vực, như Carlos Alcaraz, nhà vô địch Wimbledon, mới được tặng đồng hồ Rolex miễn phí.
Tiếp tục mở đợt cao điểm chống hàng giả, hàng lậu
Bộ trưởng Công Thương vừa yêu cầu cơ quan quản lý thị trường các địa phương tiếp tục đẩy mạnh các đợt cao điểm ngăn chặn tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
TP.HCM xuất hiện căn hộ studio giá triệu USD
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Đây là dòng đồng hồ Rolex tăng giá 639% trong 15 năm qua
Giá trị bán lại trung bình của Datejust tăng từ 1.150 USD năm 2010 lên 8.500 USD vào tháng 5. Hai dòng còn lại trong top 3 Rolex tăng giá mạnh nhất là Submariner và GMT-Master II.
Lamborghini Urus thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ PHEV
Thay vì động cơ điện như kế hoạch, thế hệ thứ hai của dòng SUV Lamborghini Urus vẫn sẽ được trang bị cấu hình PHEV.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Tranh cãi VĐV tennis 'chạy sang pickleball vì tiền'
Nhiều VĐV tennis, cầu lông đỉnh cao tuyên bố rẽ hẳn sang pickleball, bộ môn có thể mang lại 60-70 triệu đồng mỗi giải.
7 vị trí công việc ưu tiên kỹ năng hơn bằng cấp
Theo Times of India, bằng cấp học thuật vẫn giữ vai trò quan trọng trong một số ngành nghề đặc thù, nhưng nhiều vị trí cấp trung hiện nay lại ưu tiên các yếu tố thiên về kỹ năng.
Tạm giữ chủ shop online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng
Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1987, trú tại phường Láng, TP Hà Nội) bán hàng online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trốn thuế.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Richard Mille hợp tác làm siêu môtô Brough Superior RMB01
Hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille vừa kết hợp cùng thương hiệu môtô Brough Superior để ra mắt chiếc RMB01 với số lượng giới hạn 150 chiếc.
Thứ khiến đồng hồ tối giản có giá nửa triệu USD
Cỗ máy mới của Biver chỉ hiển thị giờ và phút, nhưng ẩn bên trong là tourbillon, điểm chuông và rotor siêu nhỏ. Breguet cũng ra mắt mẫu giới hạn với flying tourbillon đầu tiên.
Điều gì tạo nên một thương hiệu bền vững?
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Mercedes-AMG thừa nhận thất bại với động cơ 4 xy-lanh
Chiến lược điện hóa thất bại của Mercedes-AMG đã được dự báo từ trước, khi hãng từ bỏ động cơ V8 biểu tượng trên các dòng xe C 63 hay GLC 63.
'Khủng bố sushi' trở lại với một chiếc bao cao su ở Nhật Bản
Thiếu niên 16 tuổi đăng ảnh bao cao su xuất hiện trong nhà hàng sushi lên mạng xã hội. Trò đùa quá trớn này đã khiến quán phải khử trùng toàn bộ.
Uniqlo theo đuổi phát triển bền vững tại Việt Nam
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.