'Sa mạc' trên đồng hồ độc bản
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
16 kết quả phù hợp
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Đồng hồ Breguet có mặt số chạm khắc thủ công linh vật rắn có giá 85.000 USD. Không kém cạnh, đuôi rắn uốn lượn bằng ngọc lục bảo của Franck Muller nổi bật trong cỗ máy 70.300 USD.
Ngoài ngoại hình như 'viên sỏi', đồng hồ Zach Raven M1 gây ấn tượng với cơ chế hiển thị giờ mới. Cùng tuần, Urwerk ra mắt "phi thuyền" xa xỉ giá 168.000 USD.
Vượt qua kỷ lục của "The Hand", Tourbillon Souverain à Remontoire d'Egalité được bán với giá hơn 8,3 triệu USD, trở thành chiếc đồng hồ F.P. Journe đắt giá nhất lịch sử.
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Sau thành công bán sneakers, cựu tổng thống Mỹ tiếp tục tung BST đồng hồ mới, nổi bật với mẫu "Victory Tourbillon" bằng vàng, đính hơn 100 viên kim cương.
Nguyên mẫu ThinKing của Konstantin Chaykin còn là một trong những cỗ máy thời gian nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 13,3 g. Song, kỷ lục đồng hồ mỏng nhất đang gây tranh cãi.
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
"Hiện thân" của nhà thiết kế Gérald Charles Genta được đính hơn 15 carat hồng ngọc và kim cương, giá hơn 1 triệu USD. Các hãng cao cấp khác cũng tung đồng hồ nạm đá quý ấn tượng.
Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp vượt qua những tên tuổi lâu đời như Bulgari và Chopard trong bảng xếp hạng các công ty đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất.
Đối phó với thời tiết mưa gió, một số đồng hồ có khả năng chống nước, với mức giá chưa đầy 5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Timex, Citizen hay Orient.
Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Cho thuê đồng hồ xa xỉ là mô hình hấp dẫn, nhưng bài toán đảm bảo an ninh, xây dựng lòng tin của khách hàng và duy trì mức giá cạnh tranh vẫn khiến các doanh nghiệp đau đầu.
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.