Suzuki thay đổi logo lần đầu tiên sau hơn 20 năm
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
145 kết quả phù hợp
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Sau khi sáp nhập và đổi tên, Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức khẳng định quyết tâm xây dựng hình ảnh hiện đại, dù vẫn còn nhiều khó khăn về hạ tầng và trang thiết bị.
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
Dù ra mắt mẫu xe mới, truyền thông phát hiện đây thực tế chỉ là bản đổi tên của chiếc Wey Gaoshan 9.
Thương hiệu con của JLR bao gồm hãng xe Defender, Range Rover và Discovery ra mắt logo mới với 2 chữ R chồng ngược lên nhau.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Khoảnh khắc logo của đài Truyền hình Hải Dương chuyển thành THP3 vào 0h ngày 1/7 khiến người xem ấn tượng vì trùng hợp đặc biệt.
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
"Gã khổng lồ" công nghệ âm thầm điều chỉnh biểu tượng nhận diện thương hiệu sau gần 10 năm giữ nguyên.
Digiworld quay trở lại chinh phục mục tiêu doanh thu cao kỷ lục 1 tỷ USD. Công ty cũng vừa thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, làm bước đệm cho hành trình đổi mới.
Kênh YouTube của rapper Pháo xuất hiện trở lại trên nền tảng. Tuy nhiên, lượng theo dõi giảm mạnh.
Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
Sáng 18/4, kênh YouTube của ca sĩ Pháo đổi ảnh đại diện, phát nội dung lừa đảo tiền số. Đây không phải lần đầu sự việc như vậy xảy ra trên nền tảng.
Chủ tịch Vikki Bank Nguyễn Hữu Đặng đã đăng ký bán toàn bộ 60,1 triệu cổ phiếu HDBank đang nắm giữ.
Jaguar Type 00 xuất hiện tại Paris Fashion Week cùng nam diễn viên Barry Keoghan.
YouTube vừa đổi logo, thay đổi về sắc độ màu đỏ. Theo nghiên cứu người dùng, màu đỏ trước đây của YouTube được xem là một trong 3 yếu tố thiết kế lỗi thời nhất của nền tảng này.
Nawat tham vọng biến Miss Universe Thailand trở nên khác biệt trong kỷ nguyên mới. Trước mắt, ông đã thu hút 115 triệu baht từ các nhà tài trợ dành cho cuộc thi năm nay.