Hành trình qua những biểu tượng bất động sản hàng hiệu toàn cầu
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
1.145 kết quả phù hợp
Hành trình qua những biểu tượng bất động sản hàng hiệu toàn cầu
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
BĐS hàng hiệu lõi trung tâm - tài sản chiến lược của giới siêu giàu
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong khi nhiều thị trường Đông Nam Á cũng lao dốc, báo hiệu sức hút của “thiên đường du lịch” một thời đang dần nguội lạnh.
Sa Pa lọt top điểm đến miền núi hàng đầu châu Á
Sánh cùng cao nguyên Camero (Malaysia), Sa Pa của Việt Nam được xướng tên những điểm đến miền núi và thị trấn nhỏ nổi danh bậc nhất châu Á, theo Agoda.
HLV U23 Bangladesh có thể vắng mặt trong trận gặp Việt Nam
HLV Saiful Bari Titu của U23 Bangladesh nhiều khả năng không thể chỉ đạo các học trò trong trận ra quân gặp U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2026.
Việt Nam đặt mục tiêu trở thành trung tâm triển lãm của châu Á
Việt Nam đặt mục tiêu phát triển ngành hội chợ triển lãm thành động lực phát triển mới, gắn kết kinh tế với văn hóa, du lịch và sáng tạo.
STARLUX Airlines mở tuyến bay mới từ Đài Bắc đến Arizona
Hãng hàng không 5 sao đầu tiên từ Đài Loan khai thác đường bay thẳng kết nối châu Á và Phoenix (Arizona). Vé đã chính thức mở bán với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.
Xuất khẩu cà phê phá vỡ mọi kỷ lục
Chỉ trong 7 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó, mở ra những cơ hội vàng từ các thị trường quốc tế và khẳng định vị thế vững chắc của hạt cà phê Việt trên bản đồ thế giới.
Bộ Chính trị cho ý kiến về đề án nhân sự Đại hội Đảng bộ Hà Nội, TPHCM
Ngày 21/8, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì cuộc làm việc của Bộ Chính trị với Ban Thường vụ Thành ủy TP Hà Nội và Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM để cho ý kiến vào dự thảo văn...
Tham vọng 'làm chủ bầu trời' của Sun Group
Từ thành lập hãng bay mới đến đề xuất đầu tư loạt dự án sân bay, Sun Group đang có ý định gì?
Nhóm nhạc Đài Loan mặc áo dài, múa 'Ký ức Hội An' khắp phố cổ
Nhóm nhạc K.B.Bros nhận "bão tim" khi tái hiện show thực cảnh "Ký ức Hội An" khắp phường Hội An (Đà Nẵng). Họ dường như hòa tan vào văn hóa Việt Nam trong từng bước chân.
'129BPM' - cánh diều nghệ thuật vượt đại dương
Cánh diều bay lượn trên bầu trời xanh không chỉ là hình ảnh gắn liền tuổi thơ, mà còn đại diện cho khát vọng tuổi trẻ vươn ra thế giới bằng tài năng, bản lĩnh và bản sắc riêng.
Hãng bay vừa xuất hiện trên thị trường bao giờ vận hành?
Hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways - được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group - vừa đón tàu bay đầu tiên và bắt đầu có kế hoạch khai thác thương mại.
Việt Nam vào top quốc gia hút khách quay lại nhất châu Á
Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Đây cũng là địa phương có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất Việt Nam, theo Agoda.
Ông Wenger đã đúng về bóng đá Nhật Bản
Bóng đá Anh đang tìm thấy “mỏ vàng” mới ở châu Á, nơi Nhật Bản và Hàn Quốc không chỉ xuất khẩu cầu thủ giá rẻ mà còn sở hữu những tài năng đủ sức định hình tương lai Premier League.
Hai tạp chí hàng đầu thế giới đưa tin về dự án đặc biệt của Việt Nam
L'Officiel và Robb Report đã có những bài viết tỉ mỉ về sức hấp dẫn của Haus Da Lat và câu lạc bộ tư nhân kín tiếng dành cho giới siêu giàu đầu tiên tại Việt Nam - Haus Private Club.
Huyền thoại golf thế giới thành đại sứ du lịch Việt Nam
"Cá mập trắng" Greg Norman được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt Nam 2025-2030, kỳ vọng thúc đẩy quảng bá du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch golf.
Bất chấp thuế nhập khẩu, hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là đích đến
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Flora Paris ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.