Nhà khí tượng học bị miệt thị dù dự báo chính xác bão Milton và Helene
Vào thời điểm dự báo bão chính xác nhất, một số nhà khí tượng học cho biết họ chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều sự hoài nghi, thù hận và phản ứng tiêu cực đến như vậy.
2.347 kết quả phù hợp
Nhà khí tượng học bị miệt thị dù dự báo chính xác bão Milton và Helene
Vào thời điểm dự báo bão chính xác nhất, một số nhà khí tượng học cho biết họ chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều sự hoài nghi, thù hận và phản ứng tiêu cực đến như vậy.
James Rodriguez vẫn rất đáng xem
James Rodriguez tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Colombia trước Chile tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ rạng sáng 16/10 (giờ Hà Nội).
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Giới trẻ Singapore chán việc văn phòng
Không xem trọng lương cao, địa vị ổn định, người trẻ tại đảo quốc sư tử ưu tiên khởi nghiệp, làm tự do để theo đuổi cân bằng trong cuộc sống và cơ hội phát triển bản thân.
Rạng sáng 11/10, tiền đạo người Na Uy có động thái làm fan tò mò sau trận thắng 3-0 trước Slovenia ở UEFA Nations League.
Beckham, đế chế quyền lực 750 triệu bảng
David Beckham, cái tên đã trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới, không chỉ nổi tiếng với những pha bóng điêu luyện mà còn bởi đế chế kinh doanh khổng lồ mà anh xây dựng.
Anh trai vượt ngàn chông gai hết sốt
Anh trai "say hi" đã kết thúc, Rap Việt cũng chưa tăng tốc, nhưng các tiết mục của Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn đuối sức trong cuộc đua top thịnh hành.
Thành hiện tượng vì nói ra sự thật về văn hóa làm việc 996
Chàng trai người Anh trở thành người nổi tiếng với những bài đăng tiết lộ lịch trình làm việc dày đặc trong một công ty công nghệ lớn của Trung Quốc
Bỏ quy định được giám sát CSGT bằng thiết bị ghi âm, ghi hình
Theo thông tư mới có hiệu lực từ 15/11, hình thức giám sát lực lượng công an làm nhiệm vụ thông qua thiết bị ghi âm, ghi hình đã được loại bỏ.
Thể loại lãng mạn được ‘hiện thực hoá’ như truyện tranh
Người hâm mộ thể loại lãng mạn đang “hiện thực hoá” các câu chuyện bằng nhiều hoạt động trong đời sống, theo The Washington Post.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Khi quá khứ đen tối của ngôi sao bị đào bới
Tính lan truyền của mạng xã hội có thể là bệ phóng nhưng nhiều khả năng cũng là nơi chôn vùi danh tiếng của các ngôi sao chỉ sau một đêm.
Thuê người cổ vũ leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.
Quy mô và sức ảnh hưởng toàn cầu của hội sách lớn nhất thế giới
Hội sách Frankfurt 2024 là một trong những chương trình có quy mô lớn và đa dạng nhất từ trước đến nay, theo Publishers Weekly.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Con trai út Donald Trump thu hút sự chú ý
Chàng sinh viên năm nhất vừa bắt đầu theo học tại NYU danh giá đang cố gắng hòa nhập với các bạn cùng lớp, nhưng sự nổi tiếng đã khiến anh trở thành ngôi sao TikTok.
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Giới hạn nào cho du lịch 'sống ảo'?
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.