Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt postcard giới hạn
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
1.139 kết quả phù hợp
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Khoảnh khắc 5 giây hai bé Hàn Quốc cởi dép trước cửa máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội Việt Nam, thu hút gần 3 triệu lượt xem.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Kết thúc chuyến công tác ở TP.HCM, diễn viên Hàn Quốc Kim Bum chia sẻ loạt ảnh món ăn Việt Nam. Trong đó, anh bày tỏ sự yêu thích với bánh xèo và gỏi cuốn.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Sun World Ba Na Hills chào đón du khách Việt với hàng loạt trải nghiệm độc đáo và ưu đãi hấp dẫn.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Ngày 23/8, dự kiến có hàng vạn du khách tham gia lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế - Grand Food Fair do Vinhomes Grand Park tổ chức tại đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Tối 11/8, Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự chiêu đãi cấp Nhà nước do Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae Myung và Phu nhân chủ trì.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Với dạ dày to hơn 40% người bình thường, Tzuyang có thể ăn hết 40 phần trong một bữa. Cô không hài lòng khi cân nặng chỉ ở mức 44 kg.
Thử một ngụm từ bát canh chua cá, Jung Il Woo thốt lên: "Ngon quá". Dù đã ăn nhiều món, nam diễn viên Hàn Quốc không thôi bất ngờ vì sự đa dạng của ẩm thực Việt.
Sang Việt Nam quảng bá phim, tài tử Hàn Quốc Jung Il Woo thử mâm cơm gia đình truyền thống với canh chua cá, đậu phụ rán, thịt kho trứng và rau muống xào tỏi.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
CEO của công ty quản lý nhóm nhạc Omega X hành hung nam thần tượng Jaehan. Người này bị phạt 500.000 won (khoảng 361 USD).
Các quán ăn truyền thống ở xứ sở kim chi dần biến mất do giá nguyên liệu tăng và thay đổi trong văn hóa ẩm thực.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Cuộc thi nấu thịt chó tại Bình Nhưỡng nhằm tìm ra những công thức chế biến ngon nhất, đồng thời quảng bá món ăn này như một nét ẩm thực truyền thống vào mùa hè ở Triều Tiên.
Nhân chuyến công tác nước ngoài, tôi dành nửa ngày ở nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng, thử hết tiện nghi và biết thế nào là tiêu chuẩn “5 sao Skytrax” mọi người thường ca ngợi.