Sense Vietnam by Lexus - khơi dậy tinh hoa ẩm thực độc bản
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
1.524 kết quả phù hợp
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
Mùa lễ hội này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An mang đến chuyến hành hành trình kỳ diệu khám phá “Con đường Tơ lụa” trên biển đã ghi dấu cùng lịch sử phố Hội.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Các chuyên gia du lịch của Bloomberg đưa ra danh sách những điểm du lịch "đáng giá từng xu" cho năm 2025. Tuy nhiên, họ cũng thừa nhận không có điểm đến nào thực sự mới mẻ trong danh sách này.
Với không gian và những set menu thiết kế riêng cho dịp Giáng sinh, 5 nhà hàng Á - Âu tại TP.HCM được kỳ vọng mang đến không khí lễ hội trọn vẹn cho các cuộc hẹn.
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
Du khách có thể rục rịch lên kế hoạch chụp ảnh, di chuyển ngay từ bây giờ cho chuyến trải nghiệm tuyến đường sắt Bến Thành - Suối Tiên vào tháng 12 tới.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Các dòng sản phẩm xốt nấu cơm và xốt mì Ý thơm ngon từ thương hiệu Nisshin Seifun Welna đang khuấy đảo vị giác những người trẻ bận rộn.
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Từ tháng 10, tín đồ thịt bò có thể thỏa thích thưởng thức thịt bò Canada với thực đơn đa dạng tại hơn 40 chi nhánh các chuỗi nhà hàng Le Monde Steak, Yakimono và Shangchi hotpot.
20/10 là dịp lý tưởng cho nhiều người bày tỏ tình cảm đến "một nửa thế giới". Không gian thưởng thức ẩm thực đẹp, thực đơn ấn tượng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự hoàn hảo cho cuộc hẹn...
Trào lưu "fusion cuisine" thịnh hành trong cộng đồng yêu ẩm thực. Mới đây nhất, sự kết hợp giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực Thái Lan nhận nhiều chú ý tại Bờm - Kitchen & Wine Bar.
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản),... Hà Nội giành giải thưởng "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024".
Đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.