Chuyên gia nói gì về tranh cãi phở Hà Nội hay phở Nam Định ngon hơn?
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
270 kết quả phù hợp
Chuyên gia nói gì về tranh cãi phở Hà Nội hay phở Nam Định ngon hơn?
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Phở Hà Nội thành di sản phi vật thể quốc gia
Theo Quyết định số 2328/QĐ-BVHTTDL do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng ký và ban hành, phở Hà Nội trở thành di sản phi vật thể quốc gia.
Phở Nam Định và mì Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Hai món ăn nổi tiếng phở Nam Định và mì Quảng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình tri thức dân gian.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Siêu du thuyền The World đến Quảng Ninh
Siêu du thuyền The World đang dừng chân tại Hạ Long, Quảng Ninh và sẽ neo lại trong 4 ngày.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Lội bùn, đội nắng check-in biển vô cực Thái Bình, xe Jeep Mũi Né
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Loạt resort gần TP.HCM dành cho những ai cần 5 ngày 'đi trốn'
Loanh quanh trong những resort tuyệt đẹp, tha hồ nằm phơi nắng, đọc sách, thư giãn ở hồ bơi... là cách nhiều người trẻ lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới.
Sách đề tên 'Trần Nhật Duật, Trần Quốc Toản' là ngụy tạo
“Lĩnh Nam dật sử” thực chất là một cuốn tiểu thuyết hoa tình được ấn hành khoảng cuối triều Càn Long (cuối thế kỷ 18), chứ không phải sách Việt có niên đại cuối thế kỷ 13.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
'Thời điểm vàng' của quán bar, pub TP.HCM sắp đến
Nhiều quán bar, pub ở TP.HCM và Hà Nội phải "thắt lưng buộc bụng" sau một năm kinh doanh khó khăn. Phần lớn chọn mở xuyên Tết để tranh thủ tăng doanh thu.
Chủ tịch nước và Tổng thống Philippines thăm Hoàng thành Thăng Long
Sau khi trải nghiệm văn hoá Tết, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. tham quan di tích cổ, hiện vật tại Hoàng thành Thăng Long.
BST Tết của Gucci, Burberry được lòng giới mộ điệu Việt
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
Huế đón 2.700 khách du lịch bằng tàu biển đầu tiên năm 2024
Năm 2024, đã có 32 lượt tàu, với gần 60.000 hành khách và hơn 22.000 thuyền viên đăng ký cập Cảng Chân Mây, đây là một tín hiệu đáng mừng cho ngành Du lịch Thừa Thiên-Huế.