Campuchia và Thái Lan đều có trứng vịt lộn
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
1.058 kết quả phù hợp
Campuchia và Thái Lan đều có trứng vịt lộn
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
Ăn phở, bánh mì đủ mức giá tại sân bay Nội Bài
Các món thuần Việt như phở, bánh mì, bún chả... tại sân bay Nội Bài được đánh giá có chất lượng khá, không gian sạch sẽ và dịch vụ tiện lợi.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Cát Bà muốn thành 'tiểu Maldives'?
Cát Bà đang nỗ lực nâng cấp cảnh quan khu vực Vịnh trung tâm và chất lượng hạ tầng dịch vụ trên đảo với việc khởi công Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà.
Trần Thị Duyên, Như Quỳnh thi hoa khôi áo dài với các cầu thủ quốc tế
Đến Hà Nội dự giải giao hữu quốc tế, các cầu thủ nữ của Philippines và Trung Quốc có trải nghiệm đáng nhớ với áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Loạt trải nghiệm có '1-0-2' tại lễ hội Sun KraftBeer Festival 2024
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Mãn nhãn nhạn biển bắt cá ở Cần Giờ
Vào lễ hội Nghinh Ông, người dân và du khách được mãn nhãn với những màn bay liệng bắt cá của những chú nhạn biển.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
IShowSpeed ăn bánh mì Huynh Hoa, 'đại náo' chợ Bến Thành
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Kẹt lại Sapa, khách Tây giúp người Việt chuẩn bị cơm cứu trợ
Trong thời gian kẹt lại Sapa do mưa lũ, các vị khách Tây Ban Nha, New Zealand góp sức cùng bếp ăn địa phương chuẩn bị những suất cơm cứu trợ bà con vùng bị cô lập.
Khám phá Melaka rộn ràng mùa lễ hội truyền thống
Nếu yêu thích dấu ấn cổ kính của văn hóa truyền thống cùng những lễ hội sôi động, Melaka sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm đất nước Malaysia.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Trung Quốc muốn đối đầu Phố Wall bằng công ty chứng khoán 230 tỷ USD
Trung Quốc sáp nhập 2 công ty chứng khoán hàng đầu để tạo thành công ty mới với khối tài sản lên đến 230 tỷ USD, hướng đến mục tiêu đối đầu sòng phẳng cùng Phố Wall.
Du khách đội mưa đi chơi ở Phú Quốc dịp nghỉ lễ 2/9
Trời mưa nhưng vẫn không ngăn được dòng người đi vườn thú và cáp treo Hòn Thơm - những điểm du lịch hút khách của Phú Quốc trong dịp lễ 2/9.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.