Lý do TP.HCM đìu hiu khách quốc tế dù đã mở cửa du lịch
Các địa phương chưa có sự thống nhất trong kiểm soát dịch bệnh, chưa có chính sách bảo hiểm Covid-19 là khó khăn của ngành du lịch trong thu hút khách quốc tế.
1.198 kết quả phù hợp
Các địa phương chưa có sự thống nhất trong kiểm soát dịch bệnh, chưa có chính sách bảo hiểm Covid-19 là khó khăn của ngành du lịch trong thu hút khách quốc tế.
Những thay đổi tích cực về chính sách nhập cảnh vào Việt Nam của Chính phủ giúp các doanh nghiệp du lịch tự tin vào một năm khởi sắc.
Một trong những trăn trở của người dân thành phố đó là làm thế nào để việc cải tạo, chỉnh trang vẫn giữ được hàng cây cổ thụ xung quanh.
Hầu hết ca sĩ Việt được đào tạo tại Hàn Quốc đều không thành công khi về nước hoạt động. Họ gặp nhiều trở ngại vì khác biệt phong cách âm nhạc.
Mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hứa hẹn được du khách quốc tế ưa chuộng trong giai đoạn hậu Covid-19.
Cái bắt tay của Vinpearl và khách sạn Meliá Hotels International hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp khắp Việt Nam.
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
Châu Á có nhiều điểm đến thú vị, với chi phí hợp túi tiền dành cho du khách Việt Nam, từ Thái Lan, Singapore đến Nhật Bản, Hàn Quốc...
Ngày 7/2, hàng trăm nghìn học sinh từ khối 7-12 sẽ trở lại trường học tập trực tiếp. Dự kiến đến 14/2, tất cả học sinh các cấp tại TP.HCM quay trở lại trường học tập bình thường.
Bỏ ra số tiền vài chục đến hàng trăm triệu, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, riêng tư cùng gia đình, bạn bè tại một trong những resort cao cấp ở miền Trung.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Số ca mắc Covid-19 được dự báo sẽ tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, tốc độ lây nhiễm còn phụ thuộc vào mức độ di chuyển cũng như ý thức của người dân.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm TP.HCM, New World Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao được khách hàng lựa chọn tổ chức nhiều sự kiện quan trọng.
Vừa qua, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký đã nhận giải thưởng top 30 Thương hiệu vàng do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp các đơn vị trong ngành thực hiện.
Với những cặp đôi có chung niềm đam mê võ thuật, thiên nhiên và ẩm thực đường phố như MC Hoàng Oanh cùng ông xã Jack, Singapore là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ.
Chuyên gia cho rằng rock, ballad, R&B, nhạc trot cũng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc, không thua kém thể loại pop.
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ sau khi giới chức Hong Kong áp dụng trở lại biện pháp phòng, chống dịch bệnh nghiêm ngặt trước thềm Tết Nguyên đán.
Ngày 12/12, món phở “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam bất ngờ hiển thị trên Google Doodle ở hơn 20 quốc gia.
Được xem là biểu hiện của sắc đẹp, địa vị xã hội cao, làn da sáng màu từ lâu đã trở thành một trong những chuẩn mực ngoại hình ở xứ kim chi.