Những nghệ sĩ underground Việt sở hữu MV triệu lượt xem
Dù là chỉ hoạt động ngầm nhưng những sản phẩm của họ vẫn rất thành công với lượng người xem đáng ngưỡng mộ.
91 kết quả phù hợp
Những nghệ sĩ underground Việt sở hữu MV triệu lượt xem
Dù là chỉ hoạt động ngầm nhưng những sản phẩm của họ vẫn rất thành công với lượng người xem đáng ngưỡng mộ.
Những MV đạt triệu view trong nửa đầu năm 2014
Dù mới ra mắt nhưng những MV này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ với lượng view lên tới hàng triệu.
4 clip hút triệu lượt xem của hiện tượng cover Vanh Leg
Nổi lên từ những clip cover hài hước, Vanh Leg hút hơn 300.000 theo dõi trên trang cá nhân. Chàng trai 9X quan niệm, các clip này là một thứ gia vị đặc biệt để giải trí.
BB&BG cán mốc 1 triệu người theo dõi trên Youtube
Đại diện của BB&BG cho biết, kênh Youtube của nhóm đã thu hút 1 triệu thành viên theo dõi. So với những người trẻ Việt khác, BB&BG chỉ thua JVevermind.
5 giọng ca trẻ Âu Mỹ nổi tiếng với mác 'bản sao'
Việc sở hữu chất giọng na ná với đàn anh đàn chị đã nổi tiếng là lợi thế để họ tiến xa trên con đường âm nhạc.
'Gentlemen' vào bản mix các bài hit của năm 2013
Bản mashup kéo dài 5 phút 40 giây này tổng hợp 68 ca khúc hot nhất làng nhạc thế giới năm 2013.
Những hit 'khủng' Vpop khiến fan phát cuồng năm 2013
Năm 2013 sắp khép lại với sự hăng say làm việc của các giọng ca Vpop, họ không ngừng cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn xây dựng hình ảnh theo dòng nhạc mà mình hướng đến.
Ba nhóm làm clip trẻ đang 'tạo sóng' trên Youtube
Đây đều là những nhóm bạn rất tài năng và sáng tạo, được cư dân mạng yêu thích.
Vương Duy theo đuổi đam mê âm nhạc
Tuy đậu trường đại học Kiến Trúc Hà Nội năm 2012 nhưng chàng ca sĩ quê Thái Bình quyết định học thanh nhạc để theo đuổi niềm đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc.
Trấn Thành 'gây bão' với clip hài siêu ngắn thứ 3
Khi câu chuyện về hành trình "cưa gái" của “Nam đẹp trai” (Trấn Thành thủ vai) gây sự tò mò, mọi người đang rất nóng lòng đón xem cái kết cho “chàng trai bán két” ra sao.
Những quảng cáo 'lấy nước mắt' người xem
Chấp nhận sản phẩm - dịch vụ ít xuất hiện, nhưng những quảng cáo này khiến người xem ấn tượng và nhớ lâu bởi những hình ảnh cảm động.