Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
349 kết quả phù hợp
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Tuyển dụng qua livestream, 'chốt đơn' để chọn nhân viên
Nhiều công ty lớn tổ chức các buổi livestream tuyển người, nhân viên tiềm năng cũng có thể "chốt đơn" bằng một cú nhấp chuột nếu đáp ứng đủ yêu cầu.
Độ nổi tiếng của chương trình có Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh
Chi Pu xuất hiện trong danh sách thí sinh của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Đây là chương trình nổi tiếng, có lượt xem cao tại Trung Quốc.
Thấy gì từ trò chơi khăm khiến sao nhí Malaysia liệt nửa người?
Những trò chơi khăm tưởng chừng vô hại có thể để lại hậu quả khôn lường và lâu dài cho nạn nhân.
Phụ nữ Trung Quốc ám ảnh với đồng phục nữ sinh
Preppy style - xu hướng thời trang mang hơi hướm học đường, vốn liên quan đến những cựu sinh viên thuộc giới thượng lưu - đang bùng nổ ở Trung Quốc.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Loạn ‘thầy’ dạy giới tính, tiếng Anh, giảm cân ở TikTok
Trên TikTok, “thầy” tiếng Anh bị tố dạy sai kiến thức, “chuyên gia” giảm cân chia sẻ phương pháp thiếu khoa học, người rao giảng về giáo dục giới tính không có bằng cấp chuyên môn.
Cận cảnh VinFast VF 9 bản 6 chỗ ngồi
Lô xe VF 9 đầu tiên được bàn giao có cấu hình 6 ghế. Tùy chọn 7 ghế sẽ được giao đến khách hàng trong thời gian tiếp theo.
Hệ lụy khi học sinh lên TikTok tìm hiểu về sức khỏe tình dục
Các chuyên gia cảnh báo việc học sinh xem các video về sức khỏe tình dục trên TikTok có thể ảnh hưởng tâm lý, khiến các em hiểu sai về chủ đề này.
Thành viên trong gia đình có những hành vi tiêu cực, thậm chí độc hại. Nếu có ý định rời xa họ, hãy trao đổi thẳng thắn và làm rõ khúc mắc trước đó.
TikTok tràn ngập các chuyên gia dạy làm giàu
Các TikToker đưa ra vô số lời khuyên tài chính, tuy nhiên, đa số chỉ đánh vào tâm lý muốn làm giàu nhanh chóng và không có tác dụng thực tế.
Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Kiếm hàng triệu USD nhờ ăn theo YouTuber nổi tiếng
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
AMEE đồng hành Lotteria trong TVC giới thiệu LChicken Burger
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Roger Federer chụp ảnh cùng BlackPink
Tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt nhóm nhạc thần tượng BlackPink tại Pháp.
BlackPink và đội hình biểu diễn Coachella 2023
Ban tổ chức Coachella xác nhận BlackPink sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. BlackPink, Bad Bunny và Frank Ocean là những nghệ sĩ biểu diễn chính tại Coachella 2023.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
BlackPink lập kỷ lục khi thu 3,3 triệu USD một đêm diễn
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đêm thứ hai nhóm cũng thu về số tiền tương tự.
Quả ngọt từ cú bắt tay thú vị giữa ngân hàng và gameshow ca nhạc
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.