Liverpool vô địch, fan Việt bật nắp Carlsberg, 'hạ cánh' Anfield
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
37 kết quả phù hợp
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Dù vẫn đối mặt với thách thức từ các quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, các doanh nghiệp bia đã dần thích ứng và có cách cải thiện lợi nhuận.
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Lễ hội Hypalooza 2024 diễn ra vào hai ngày 3/8 và 4/8 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hơn 40.000 khách tham dự với những dấu ấn đáng nhớ.
Pháp không cho phép bán đồ uống có cồn bên trong các sân vận động, ngoại trừ khu vực VIP (có phục vụ ăn uống). Khán giả sửng sốt khi một chai bia 0 độ cồn tại đây có giá đến 8,5 USD.
TP.HCM chuẩn bị chào đón sự kiện mùa hè quy mô mang tên Hypalooza 2024, nơi kết hợp giữa âm nhạc và thể thao.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Trong những vai trò từng đảm nhận, Thiên Minh lựa chọn gắn bó với nghề nhiếp ảnh vì đây là công việc giúp anh thỏa mãn đam mê nghệ thuật và mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo.
Là chủ hai thương hiệu thời trang và quán cà phê, Thiên Minh cho rằng nhân viên tạo nên diện mạo doanh nghiệp. Đó là lý do anh tìm cách kết nối và chia sẻ với nhân viên.
Rời khỏi vai trò một diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh, Thiên Minh trở thành nhiếp ảnh gia đứng sau nhiều tác phẩm nghệ thuật được yêu thích.
Không chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm, Carlsberg luôn nỗ lực ''sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn'' suốt 175 năm hình thành, phát triển.
Ngoài công việc nhiếp ảnh gia, hotboy sinh năm 1990 còn có kinh nghiệm đảm nhận nhiều vai trò như người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, VJ hay chủ thương hiệu thời trang.
“Gu sống” của Gen Z không theo những chuẩn mực chung. Họ sẵn sàng theo đuổi điều mình thích và biến mọi trải nghiệm cá nhân trở nên rực rỡ.
Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động khi bạn tham gia những bữa tiệc vừa rộn ràng, vừa ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Thương hiệu bia từ Đan Mạch vừa kỷ niệm hành trình 175 năm tiên phong đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn cầu với hương vị hảo hạng và những đóng góp to lớn cho nhân loại.
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, dũng cảm sống đúng gu riêng. Họ ưu tiên sở thích cá nhân và không muốn bị bó buộc vào bất cứ định kiến nào.
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.