MV Việt nào có lượt xem lớn nhất trên YouTube năm 2014?
"Bốn chữ lắm", "Nắm lấy tay anh", "Nơi ấy con tìm về"… là những MV có lượt xem lớn nhất tại làng nhạc Việt năm nay.
630 kết quả phù hợp
"Bốn chữ lắm", "Nắm lấy tay anh", "Nơi ấy con tìm về"… là những MV có lượt xem lớn nhất tại làng nhạc Việt năm nay.
Năm 2014, nhóm hài đình đám BB&BG đã cho ra đời nhiều clip vui nhộn, hút triệu lượt xem. Trong đó, nổi bật nhất là màn giả gái, hát nhép ca khúc "Mình yêu nhau đi" của Bảo Bảo.
Theo đó, clip ghi lại màn tấn công người đi bộ trên phố vào ban đêm của quái vật chó lai nhện hiện được dân mạng xem nhiều nhất hiện nay.
Ra mắt MV đầu tay là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của các ca sĩ và nhiều sao Việt đã gặt hái thành công ngay từ những video đầu tiên.
Video ghi hình ảnh công tố viên xinh đẹp của Crimea Natalia Poklonskaya trổ tài chơi đàn piano tại cung điện Livadiya hồi tháng 8 đã thu hút 14 triệu lượt xem trên YouTube.
Burberry đã tổ chức sự kiện “Art of The Trench” tại Thành Đô (Trung Quốc) để tôn vinh hình ảnh chiếc áo choàng kinh điển nước Anh Anh tại các thành phố lớn châu Á.
Dù là "người đến sau" nhưng với tài năng và sự cố gắng, họ đã đạt được những thành công cho mình và cho cả bộ phim.
Nhờ kỹ thuật trang điểm bậc thầy cùng công nghệ chỉnh sửa Photoshop, Dakota Rose trông không khác búp bê Barbie. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn khẳng định bản thân đẹp tự nhiên.
Chắc hẳn nhiều người lớn sẽ ghen tỵ với Evan, cậu bé đáng yêu đang sở hữu công việc tuyệt nhất thế giới: vừa chơi vừa kiếm được tiền.
Evan mới 8 tuổi nhưng đã có kênh YouTube riêng. Cậu kiếm được 1,3 triệu USD/năm nhờ đăng các video đánh giá game và “đập hộp” đồ chơi đơn giản.
Bộ phim “Tazza: The High Rollers 2” đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc hai tuần liên tiếp, thu hút hơn 3 triệu lượt khán giả.
Vậy là lại một mùa hè nữa lại qua đi, hãy cùng điểm danh lại những điểm nóng mùa hè của làng nhạc US-UK năm 2014.
Đam mê theo đuổi ước mơ thời nhỏ đã biến những bạn trẻ dưới dưới đây trở thành triệu phú ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Bộ phim được so sánh là “Cướp biển vùng Caribê” phiên bản Hàn của kiều nữ Son Ye Jin có tuần thứ hai liên tiếp dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc.
Em út SHINee hạnh phúc nhận chiếc cúp solo đầu tiên, trong khi Super Junior khoe trọn vẹn vũ đạo của hit “MAMACITA”.
Khởi nghiệp từ năm 13 tuổi, Hardwell nhanh chóng ghi dấu ấn bằng loạt hit có sức ảnh hưởng toàn cầu và lọt top 100 DJ tài năng trẻ khi mới 23 tuổi.
Một cô gái gốc Việt đã được trang The Richest tổng hợp trong danh sách 10 người kiếm tiền khủng, lên đến hàng triệu USD nhờ vào tài khoản hút khách của mình trên Youtube.
“Hangover” thực tế là một bước lùi đáng kể, do “Gentleman” chỉ cần 3 ngày để làm nên lịch sử.
Sau thành công của clip “Em của ngày World Cup” đã đạt 2,8 triệu lượt xem. Diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam thực hiện clip mới cũng về môn thể thao vua này.
Một chính trị gia Nhật Bản gào khóc, nói những lời vô nghĩa và đập bàn liên tục trong một cuộc họp báo nhằm giải thích về việc ông sử dụng tiền công quỹ sai mục đích.