Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
2.241 kết quả phù hợp
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
7 viên kim cương đắt nhất thế giới
Danh sách 7 viên kim cương có giá thành lớn nhất thế giới được bình chọn bởi Lifestyle Asia. Trong đó, viên Koh-i-Noor được xác nhận là vô giá.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Trong khi Lim Feng, Lâm Minh ghi điểm với outfit vừa quyến rũ vừa sexy, Linh Ka lại mắc lỗi chọn đồ bơm hơi, phồng to nuốt dáng, không được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Đây là 'Taylor Swift của giới công nghệ'
Người sáng lập mạng xã hội Facebook so sánh CEO của NVIDIA với ngôi sao nhạc Pop Taylor Swift.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Bức ảnh Mark Zuckerberg đổi áo khoác với CEO Nvidia gây sốt
Trong bức ảnh chụp chung, CEO Meta gây chú ý khi mặc chiếc áo khoác da màu đen biểu tượng của Jensen Huang, CEO của Nvidia.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Newsfeed Rate: Ngọc Trinh bớt hở bạo
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Trang phục cut-out, xẻ sâu, trễ vai được nhiều tín đồ thời trang Hà Nội ưa chuộng trong tiết trời giao mùa. Váy áo kiệm vải giúp người mặc khoe lợi thế hình thể lý tưởng.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Discord thành nơi mai mối cho Gen Z
Vốn được biết đến là một nền tảng trò chuyện của các game thủ, Discord bất ngờ trở thành "ông tơ bà nguyệt" cho các cặp Gen Z.
Có gì ở bên ngoài Tokyo Fashion Week 2024?
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".