Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
2.888 kết quả phù hợp
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Vì sao phí ship từ Trung Quốc về Việt Nam rẻ hơn cả giao nội địa
Chi phí logistics tại Việt Nam đang chiếm hơn 20% GDP. Những hạn chế về công nghệ hay hạ tầng, cơ sở vật chất khiến ngành logistics trong nước chưa phát triển.
Tăng trưởng và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của mảng tự xuất bản tại Mỹ
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tự xuất bản, nhiều tác giả độc lập hiện dẫn đầu một số xu hướng văn học nóng nhất, theo Publishers Weekly.
Phụ kiện từ thời iPhone 7 bị ‘khai tử‘
Cáp chuyển đổi Lightning sang jack cắm tai nghe 3,5 mm hết hàng tại phần lớn thị trường, có vẻ như phụ kiện này đã hoàn thành “sứ mệnh lịch sử”.
Tiểu thương Việt vẫn chưa bắt kịp thương mại điện tử
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến bùng nổ, dù đã có sự hỗ trợ từ chính phủ, các tiểu thương Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong việc thích nghi xu hướng bán hàng mới này.
Liên minh châu Âu cáo buộc Meta áp đặt các điều kiện giao dịch không công bằng cho đối thủ trên mạng xã hội Facebook để thúc đẩy dịch vụ Marketplace của mình.
Đồ chơi tình dục bỗng đắt hàng vì một bộ phim ở Hàn Quốc
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Người dùng YouTube Premium gặp lỗi lạ
Nhiều người đăng ký gói YouTube Premium trả phí nhưng vẫn phải xem quảng cáo.
Sàn Trung Quốc giảm giá khí cầu, máy xạ trị ung thư
Lần đầu tiên, các phát minh như khí cầu dân dụng và hệ thống trị liệu bằng proton tham gia ngày hội mua sắm của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.
Webtoon thay đổi cuộc chơi ngành truyện tranh
Truyện tranh web, đặc biệt là truyện dài trên các trang web như Webtoon và Tapas, đã nổi lên như những thế lực thay đổi cuộc chơi trong ngành, theo Publishers Weekly.
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
App review ảo làm chao đảo thị trường TMĐT Trung Quốc
Để duy trì hoạt động này là sự tham gia hàng trăm nghìn người làm việc tự do, nhận hoa hồng để đăng hàng tỷ đánh giá giả mạo.
Bức ảnh ngồi xổm của G-Dragon khiến dép bấm huyệt 'cháy hàng'
"Ông hoàng Kpop" G-Dragon một lần nữa chứng minh khả năng dẫn đầu xu hướng, sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.
8Wonder hé lộ lễ hội Giáng sinh quy mô khủng ‘đổ bộ’ TP.HCM
Bên cạnh đại nhạc hội có sự góp mặt của dàn line-up nổi tiếng, 8Wonder Winter 2024 còn thổi bùng cảm hứng vui chơi bất tận với siêu hội Giáng sinh quy mô chưa từng có tại TP.HCM.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.