Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
834 kết quả phù hợp
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Quán nhậu ở TP.HCM thành nơi bán cá, rau củ
“Bữa nào mở lại nhớ ghé ủng hộ nha”, anh Thái dặn khách quen ghé mua cam. Nói riết thành câu cửa miệng nhưng ông chủ quán nhậu vẫn chưa biết bao giờ mới có thể kinh doanh trở lại.
Hàng lưu niệm phố cổ mở cửa chỉ để phủi bụi
Phụ thuộc nhiều vào khách du lịch, các hàng lưu niệm khu vực phố cổ ở Hà Nội gần như "kiệt sức" sau các đợt giãn cách kéo dài.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
4 quán mang về ở phố ốc Vĩnh Khánh, quận 4
Đoạn đường Vĩnh Khánh (quận 4, TP.HCM) chưa đến 300 m là nơi tập trung hơn chục quán ốc lớn nhỏ, bán đủ loại hải sản tươi sống với kiểu chế biến đa dạng.
'Chợ chân dài mannequin' vắng khách sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Do không có khách tỉnh tới giao dịch, chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) thưa vắng sau khi được hoạt động trở lại. Nhiều cửa hàng mở muộn, đóng sớm, có nơi vẫn nghỉ bán.
Cửa hiệu thời trang ở trung tâm mở cửa trở lại, lượng khách giảm 90%
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
Người dân Hà Nội rục rịch đi cắm trại
Không còn phải dựng lều cắm trại trong nhà, nhiều gia đình và nhóm bạn ở Hà Nội đã có những chuyến dã ngoại đầu tiên sau chuỗi ngày dài.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Cô gái ở TP.HCM chờ 4 tháng mới được thay kính cận
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
Đại lý ôtô, cửa hàng xe máy tại TP.HCM nhộn nhịp mở cửa trở lại
Trong ngày đầu tiên của tháng 10, nhiều đại lý ôtô, cửa hàng xe máy và các cơ sở dịch vụ ở TP.HCM bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều quy tắc phòng dịch.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
Shop thời trang, mỹ phẩm rục rịch đón khách
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
‘Showroom làm online vẫn có cơ hội bán xe trong mùa dịch’
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
Chuỗi ngày cô độc của F0 sống một mình, tự điều trị tại nhà
Trước giãn cách xã hội, Thanh ít nấu ăn tại nhà. Khi mắc bệnh, anh chỉ có một chiếc nồi cơm điện và phải tìm cách nấu mọi món ăn bằng vật dụng này.
Cảnh trái ngược của các quán cà phê ở TP.HCM khi được mở bán mang đi
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Cuộc sống của nghệ sĩ Việt sau khi khỏi Covid-19
Đa số nghệ sĩ bị áp lực, gặp khó khăn khi dịch bệnh kéo dài. Không những thế họ còn phải đối diện với một số triệu chứng dù đã chữa khỏi Covid-19.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với giải pháp mBiz360
Thông qua mạng lưới số hoá mBiz360, doanh nghiệp có thể xây dựng văn hoá nội bộ, đồng thời tối ưu chi phí vận hành.
Bánh Trung thu 'cháy hàng' ở miền Tây
Thiếu công nhân và nguyên liệu nên các lò bánh ở miền Tây sản xuất hạn chế. Đến ngày Trung thu, nhiều người đi mua lễ vật để cúng rằm đã không tìm được loại bánh vừa ý.