Chờ đổ mồ hôi để 'đu trend' bánh dép phô mai ở TP.HCM
Nhiều bạn trẻ đi hàng chục km, chấp nhận chờ lâu để thưởng thức bánh dép phô mai "gây sốt" trên MXH. Song, họ lại cho rằng loại bánh này giống hệt bánh đồng xu, chỉ hợp chụp ảnh "sống ảo".
14 kết quả phù hợp
Nhiều bạn trẻ đi hàng chục km, chấp nhận chờ lâu để thưởng thức bánh dép phô mai "gây sốt" trên MXH. Song, họ lại cho rằng loại bánh này giống hệt bánh đồng xu, chỉ hợp chụp ảnh "sống ảo".
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Nắm bắt được “cơn sốt” lạp xưởng nướng đá của giới trẻ, nhiều cửa hàng và quán vỉa hè ở Hà Nội đã nhanh chóng mở bán món ăn này.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.