Dàn xe Yamaha Exciter độ quy tụ tại TP.HCM
Hầu hết xe xuất hiện tại sự kiện được nâng cấp để phục vụ mục đích trưng bày, số ít được sử dụng trong các giải đua xe chuyên nghiệp.
127 kết quả phù hợp
Hầu hết xe xuất hiện tại sự kiện được nâng cấp để phục vụ mục đích trưng bày, số ít được sử dụng trong các giải đua xe chuyên nghiệp.
Tôi dự định mua mẫu côn tay Yamaha Exciter 150 nhưng phân vân với Exciter 155.
Phiên bản xe đua của chiếc Exciter 150 được Yamaha Việt Nam cung cấp cho tay đua thi đấu ở giải Yamaha GP.
Những nâng cấp trên xe giúp cải thiện khả năng vận hành khắc nghiệt trên sân đua.
Honda Blade hay Yamaha Exciter 150 là những mẫu xe đang được một số đại lý bán rẻ hơn giá đề xuất từ 100.000 đồng đến gần 9 triệu đồng.
Chiếc Yamaha Exciter 155 được thay hệ thống đèn của Exciter 150, đi kèm dàn trang bị hàng hiệu đến từ Brembo, Nitron.
Thiết kế của Honda SH 2020 không được lòng người dùng dẫn đến việc SH 2019 được săn đón trở lại và đẩy giá lên cao ngất ngưởng.
Bản độ của chiếc Exciter 155 được nâng cấp thiết kế bên ngoài và một vài chi tiết bên trong nhằm cải thiện hiệu suất của xe.
Yamaha Exciter 155 VVA vừa trình làng được nâng cấp đáng kể về động cơ và công nghệ, mang đến cảm giác lái thể thao.
Yamaha ra mắt Exciter thế hệ mới tại Việt Nam. Xe được nâng cấp nhiều về công nghệ và khả năng vận hành, không được trang bị phanh ABS.
Giá bán thực tế của Exciter 150 thấp hơn mức đề xuất gần 5 triệu đồng.
Lời chúc “vạn sự như ý” đã rất quen thuộc với người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. “Như ý” không chỉ là sự viên mãn của cá nhân, mà là niềm hạnh phúc lan tỏa cho cả cộng đồng.
Những mẫu xe máy côn tay phổ thông phổ biến tại Việt Nam có tầm giá trên dưới 50 triệu đồng nên chi phí lăn bánh không chênh nhau quá nhiều.
Bên cạnh ý kiến cho rằng Yamaha Exciter dần nhàm chán vì có ít thay đổi, có không ít người dùng ủng hộ việc ra mắt phiên bản tem mới thay vì nâng cấp trang bị.
Giá bán hiện tại của mẫu xe côn tay Winner X cao hơn những tháng trước nhưng vẫn thấp hơn giá đề xuất Honda Việt Nam công bố.
Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng... đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V.
Mẫu Yamaha Exciter 150 đời cũ lột xác khi được độ dàn chân môtô phân khối lớn cùng loạt phụ kiện đắt tiền, tổng chi phí cho bản nâng cấp là hơn 200 triệu đồng.
Với dàn chân thửa từ Kawasaki Ninja H2 và hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu đắt tiền như Brembo, Nitron..., bản độ Yamaha Exciter 150 của biker Cần Thơ có giá hơn 300 triệu.
Chiếc Yamaha Exciter đời cũ được biker TP.HCM lột xác với dàn chân môtô phân khối lớn cùng loạt phụ kiện trị giá hơn 200 triệu đồng.
Khác với kiểu độ xe phức tạp thường thấy, một biker tại Cần Thơ đã lột xác chiếc Exciter theo phong cách tối giản, tinh tế của dân chơi Hy Lạp.