Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
504 kết quả phù hợp
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
'Dâu hào môn' Việt mặc như tài phiệt Hàn
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Fan đội mưa đi mua sách về búp bê Barbie
Cuốn "Barbie: The World Tour" do nữ diễn viên Margot Robbie và nhà tạo mẫu Andrew Mukamal viết đang khiến nhiều fan của dòng búp bê này quan tâm.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Nữ ca sĩ Thái Lan lộ nội y khi diện váy xẻ sâu
Minnie gây chú ý với lựa chọn trang phục táo bạo. Trước đó, nữ thần tượng từng bị chỉ trích khi diện mốt lộ nội y.
Y2K có thể hết thời nhưng túi baguette thì không
Những chiếc túi bánh mì từng làm mưa làm gió những năm 2000 được săn đón nhiều năm trở lại đây. Dẫu phong cách Y2K có hạ nhiệt, mẫu túi này vẫn chưa hề mất sức hút.
8 mẫu túi biểu tượng của Chanel đáng để sưu tầm
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
WTO đề cao sự thành công của Việt Nam
Chuyến thăm của bà Ngozi Okonjo-Iweala, Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thể hiện sự đánh giá cao với thành công trong hội nhập quốc tế và phát triển của Việt Nam.
Để chiếc túi đẹp thành món quà Ngày của Mẹ
Thương hiệu túi xách Pháp Lancel gợi ý những món quà đáng yêu và chân thành nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay.
Saint Laurent tung ưu đãi hấp dẫn cho giới trẻ Sài thành
Không khí thời trang tại Sài thành đang nóng lên từng ngày khi nhà mốt Paris lừng danh Saint Laurent mở đợt ưu đãi đến hơn 50% chỉ trong 4 ngày tại khách sạn Pullman Saigon Centre.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
Nghệ sĩ mặc gì khi tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ
Lễ hội âm nhạc Coachella 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Dàn nghệ sĩ tạo điểm nhấn với trang phục táo bạo.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.