CEO Ferrari nói lý do khách hàng phải đợi 2 năm mới được nhận xe
Người đứng đầu hãng siêu xe Italy tin rằng 20-24 tháng là thời gian chờ nhận xe lý tưởng nhất.
18 kết quả phù hợp
Người đứng đầu hãng siêu xe Italy tin rằng 20-24 tháng là thời gian chờ nhận xe lý tưởng nhất.
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Hình ảnh lái thử của mẫu xe điện mới từ Ferrari khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi gần như khác hẳn bản concept ban đầu.
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
Thay vì chính thức ra mắt vào tháng 10 năm nay như thông tin ban đầu, siêu xe điện Ferrari Elettrica sẽ được hãng xe thể thao Italy trình làng vào năm sau.
Thông tin này được ông John Elkann, chủ tịch của Ferrari, chia sẻ tại một buổi họp cổ đồng hàng năm
Số lượng người sở hữu xe Ferrari dưới 40 tuổi ngày càng tăng cao. CEO của hãng tiết lộ một số khách hàng chỉ mua Ferrari nếu đó là xe thuần điện.
Nguyên mẫu siêu xe điện đầu tiên của Ferrari được bắt gặp đang sạc tại một trạm Ionity, dùng cổng sạc theo chuẩn CCS.
Hãng siêu xe thể thao Italy sẽ giới hạn số lượng màu sơn ngoại thất để đảm bảo quá trình cá nhân hóa những mẫu xe không làm giảm "tính Ferrari".
Xe điện đầu tiên của Ferrari sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Hãng siêu xe Italy cũng sẽ ra mắt thêm 5 xe điện mới trong năm 2025.
Mang mã nội bộ F244, mẫu Ferrari EV đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2025 và được sản xuất trong khu phức hợp Ferrari e-building vừa khánh thành.
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Các nguồn tin cho hay siêu xe chạy điện đầu tiên của Ferrari dự kiến có giá không dưới nửa triệu USD.
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Ferrari cho biết thu nhập cốt lõi của thương hiệu đã tăng 27% trong quý đầu tiên khi nhà sản xuất ôtô tăng giá cho các phương tiện và bắt đầu mở lại đơn đặt hàng cho Purosangue.
Hãng siêu xe Italy vẫn chưa đưa ra lời giải thích chính thức về vấn đề này.
Sản phẩm đầu tiên trong sự hợp tác giữa Ferrari và Qualcomm là một chiếc xe đua Công thức 1 với tên gọi F1-75, dự kiến được ra mắt vào ngày 17/2 tới.
Ferrari vừa thông báo hãng sẽ hợp tác với nhóm thiết kế LoveFrom. Trong đó có những cựu thiết kế nổi tiếng của Apple.