Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
36 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Cách giới trẻ tô đậm cá tính thành thị về đêm
Bỏ đằng sau công việc bận rộn ban ngày, đa phần người trẻ thể hiện cá tính trong cuộc sống thành thị về đêm cũng như cách chọn thức uống đậm chất riêng.
Nghệ thuật bia đa vị chinh phục người trẻ thành thị
Không chỉ chú trọng vị đậm nhạt, bia đa vị mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho người dùng với sự kết hợp của những nguyên liệu chất lượng, độc đáo.
Nắp ZerO2 - công nghệ lưu giữ trọn vị bia tươi hảo hạng
Thương hiệu bia Đan Mạch lưu giữ vị bia hảo hạng với lớp bọt dày mịn, chất bia êm, hương thơm dễ chịu nhờ nắp chai ZerO2 và nhiều sáng kiến khoa học.
Bia Saigon Lager - vị ngon 'quốc dân' vươn tầm quốc tế
Không phải ngẫu nhiên bia Saigon Lager chọn hình ảnh rồng lên làm biểu tượng. Đó chính là khát vọng đem vị ngon bia Việt vươn tầm thế giới, chinh phục những thị trường khó tính.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
'Ông lớn' ngành bia nhận giải vàng quốc tế
Đầu tháng 5, hai lãnh đạo cấp cao của Sabeco đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế - International Brewing Awards (IBA).
Nỗ lực hoàn thiện không ngừng của Carlsberg Việt Nam
Giữ gìn tư tưởng của nhà sáng lập, trong 25 năm qua, Carlsberg đã hoàn thiện kỹ thuật nấu bia kết hợp công nghệ hiện đại từ Đan Mạch cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.
Sự thật lịch sử về bia và đồ uống của các vị thần
Bia là một trong những đồ giải khát có lượng tiêu thụ lớn nhất thế giới. Đằng sau sự phát triển của thức uống dành cho các vị thần là những sự thật lịch sử thú vị.
Thương hiệu bia Steiger 500 năm tuổi chính thức có mặt tại Việt Nam
Buổi ra mắt thương hiệu bia Steiger diễn ra tại TP.HCM, với sự tham dự của bà Trckova Marcela, anh Peter Đặng và chị Trckova Bronislava, đại diện nhà máy bia Steiger tại Tiệp Khắc.
Thương vụ Sabeco - Thaibev: 'Mua bia kèm lạc'
Trong thương vụ 5 tỷ USD mua Sabeco, người Thái còn phải tính tới việc sử dụng khối tài sản đất đai của Sabeco.
Bia Bale hút khách ở chung kết Champions League
Hầu hết người hâm mộ có mặt tại Cardiff để chuẩn bị theo dõi trận chung kết Champions League đều cố gắng thưởng thức một ly bia Bale mát lạnh.
Từ công thức chung đến hương vị hảo hạng
Bia là thức uống không thể thiếu trong các cuộc hội họp, ăn mừng. Với hương vị đậm đà pha chút đắng nhẹ, bia dần trở thành hương vị khó thiếu của sự chúc mừng, vui chơi và lễ hội.
Bí quyết nâng tầm sở thích uống bia
Bia là loại đồ uống được số đông phái mạnh yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bia và cách thưởng thức loại đồ uống này, theo cách ngon nhất.
Tiger Beer - Tinh hoa đến từ châu Á
Với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo, Tiger đã ghi dấu ấn thành công không chỉ riêng tại châu Á mà còn rạng danh trên toàn thế giới.