Món quà đặc biệt từ Carlsberg trong mùa lễ hội
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
334 kết quả phù hợp
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và hương vị bia để chinh phục khách hàng, Sapporo ra mắt diện mạo mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến trải nghiệm xứng tầm.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Thưởng thức cuộc vui cùng ly bia êm đằm là một trong những cách tận hưởng cuộc sống của người Việt trẻ.
Vị bia sẽ thêm sảng khoái và tươi mát nếu được ướp lạnh ở nhiệt độ phù hợp, thưởng thức trong ly thủy tinh với phần bọt sánh mịn dâng cao.
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi, ăn uống để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc. Mùa giãn cách, nhiều người trẻ nhớ những ngày thoải mái thưởng thức tré trộn, lẩu, pizza...
Bia là thức uống quen thuộc có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, nhưng thưởng thức bia đúng cách cũng cần có bí quyết riêng để cảm nhận được hết hương vị cho ngày hè thêm sảng khoái.
Đặt hàng qua giaobianhanh.com, bạn sẽ nhận đc những lon bia Sapporo Premium mát lạnh trong vòng một tiếng, giúp những bữa tiệc tại gia cùng người thân thêm trọn vẹn.
Ghé Hà Nội mà chưa uống cốc bia hơi, coi như bạn chưa từng tới thăm thủ đô.
Kiên định với tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo, hơn 170 năm qua, Carlsberg không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm bia thêm phần trọn vẹn.
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
Nếu đang tìm địa điểm gặp gỡ bạn bè, bạn có thể ghé 7 quán bar view tầng cao dưới đây để thưởng thức ly cocktail màu sắc và ngắm thành phố nhộn nhịp.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Hiệu quả kinh doanh của Redsun ở mức rất thấp. Trong năm 2019, chủ chuỗi King BBQ, Khaolao thu về 743 tỷ đồng, nhưng vẫn phải chịu lỗ 7,5 tỷ.
Một nhà cung cấp cho biết bị Redsun nợ 3,7 tỷ đồng từ tháng 11/2020 đến nay mà chưa được thanh toán.
Golden Gate thu về 4.559 tỷ đồng trong năm 2020, nhưng không đạt mục tiêu đề ra. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, doanh nghiệp có năm tăng trưởng âm đầu tiên trong một thập niên.
Trước dịch, Golden Gate đạt kỷ lục lợi nhuận 320 tỷ đồng trong năm 2019. Sau đó, doanh nghiệp phải đặt kế hoạch lãi ròng năm 2020 giảm hơn một nửa.
Ven biển Nha Trang hiện có công trình kiên cố, nằm trên các khu đất được tỉnh Khánh Hòa cho doanh nghiệp thuê để kinh doanh từ nhiều năm trước.
Bia thủ công (craft beer) là đồ uống hấp dẫn nhiều thực khách. Tại TP.HCM, bạn có thể ghé những địa chỉ dưới đây để thưởng thức ly bia tươi mát trong không gian hiện đại.