Video - Khác biệt nhưng vẫn nhiều điểm chung
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.
296 kết quả phù hợp
Video - Khác biệt nhưng vẫn nhiều điểm chung
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.
Thương hiệu 'Đậm tình miền Trung' chinh phục người sành bia thế nào?
Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Giữ trọn vị bia nhờ công nghệ lên men lạnh 'cold brew'
Bia Việt sở hữu công nghệ lên men lạnh ở 10 độ C, mang đến hương vị cân bằng, dễ uống, hợp với khẩu vị của người dùng.
Tạp chí nước ngoài gợi ý những quán cà phê nên đến ở Sa Pa
Tạp chí Big Seven Travel mới đây đã bình chọn những quán cà phê đáng thử một lần khi ghé Sa Pa (Lào Cai). Đây cũng là loạt điểm đến hút du khách ở phố núi.
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Tái bản sách của người phi công được ca ngợi 'bay như Thái'
Gần đến ngày Giải phóng miền Nam, những người mê chủ đề không chiến trên bầu trời đều phấn khởi khi nghe tin hai tập “Lính bay” của tướng Phạm Phú Thái được tái bản.
Không tổ chức lễ ra mắt bia mới để góp 10 tỷ chống Covid-19
Khoản đóng góp 10 tỷ đồng từ Heineken Việt Nam sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam khu vực phía Nam tiếp nhận vào sáng 6/4.
Đại gia Thái sở hữu những gì ở Việt Nam?
Chi hàng chục tỷ USD vào thị trường Việt, các đại gia Thái Lan đang sở hữu hàng loạt doanh nghiệp đứng đầu trong các ngành sản xuất và bán lẻ thị trường trong nước.
Bia Saigon Special và hành trình 20 năm vươn ra thế giới
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Lợi nhuận ông chủ hãng Bia Hà Nội tăng trở lại sau 5 năm
Lần đầu tiên từ năm 2014, lợi nhuận của Habeco mới tăng trưởng trở lại với khoản lãi ròng gần 540 tỷ đồng trong năm vừa qua.
8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt
Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.
Bloomberg: Sau Nghị định 100, doanh số ngành bia VN giảm ít nhất 25%
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Tỷ phú Thái thâu tóm thêm một nhà máy bia Việt
Tập đoàn ThaiBev (thuộc sở hữu của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi) vừa chi thêm tiền để nắm cổ phần chi phối tại liên doanh nhà máy sản xuất Bia Sài Gòn - Lâm Đồng.
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Chuyện chưa kể về thương hiệu bia trăm tuổi của Việt Nam
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Cách giới trẻ tô đậm cá tính thành thị về đêm
Bỏ đằng sau công việc bận rộn ban ngày, đa phần người trẻ thể hiện cá tính trong cuộc sống thành thị về đêm cũng như cách chọn thức uống đậm chất riêng.