Loạt đồ uống mùa hè đáng thử dù khó làm TP.HCM hết nóng
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
4.955 kết quả phù hợp
Loạt đồ uống mùa hè đáng thử dù khó làm TP.HCM hết nóng
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
Chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Tẩy chay cà phê hầu gái, gọi khách là 'chủ nhân' tại Trung Quốc
Tòa án tại Nghĩa Ô, Trung Quốc ra phán quyết các mô hình cà phê hầu gái sẽ bị đóng cửa vì vi phạm quyền phụ nữ. Vụ việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ các bên liên quan.
Khách ngoại thử phở bò wagyu, cocktail phở tại Việt Nam
Tamara Hinson, một nhà văn sành ẩm thực châu Á, chia sẻ hành trình khám phá hương vị nguyên bản của món phở trong chuyến thăm gần đây tại Việt Nam, theo SCMP.
Thế hệ thu nhập thấp mặc đồ như người giàu
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
'Cơn sốt' bingsu quay trở lại khi TP.HCM nắng váng đầu
Các địa điểm phục vụ món đá bào mát lạnh đang là điều giới trẻ tìm kiếm để giải nhiệt vào thời điểm tiết trời oi bức này.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Xoài Non theo mốt thongkini, đón hè về
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Chấm điểm cơm văn phòng ship tận bàn tại TP.HCM
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Có gì trong bữa trưa 4,5 triệu đồng tại nhà hàng tốt nhất châu Á?
Sézanne (Tokyo) vừa được vinh danh nhà hàng tốt nhất châu Á. Địa điểm này phục vụ ẩm thực hạng sang với giá ăn trưa khởi điểm 27.800 yen (4,5 triệu đồng).
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
1/4 này, cả ngày ăn cá cùng ShopeeFood
Ngày Cá tháng Tư không chỉ là dịp để vui đùa, mà còn là cơ hội để bạn khám phá thế giới ẩm thực cá đầy thú vị với vô vàn lựa chọn hấp dẫn từ ShopeeFood.
Những người chống nạn tảo hôn nơi địa đầu tổ quốc
Có những người con vùng núi rừng Đông Bắc của tổ quốc đang ngày ngày nỗ lực nhằm xóa bỏ tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại vùng cao Hà Giang.
Giới trẻ xếp hàng dài bên ngoài các tiệm bánh ngọt để mua những món tráng miệng lai tạo “hot trend” trên TikTok, tạo ra một cơn lốc Mỹ giữa thế giới bánh ngọt Pháp.
Bác sĩ viết sách 'Hiểu và Thương'
Nhân dịp gần 10 năm ra mắt tác phẩm "Vô thường" - ấn phẩm được nhiều bạn đọc yêu mến, bác sĩ Nguyễn Bảo Trung ra mắt bộ sách "Hiểu và Thương" với diện mạo mới.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.