Lisa gây bão toàn cầu khi diện đầm 'hồng cánh sen'
Giải Primetime Emmy 2025 chứng kiến màn xuất hiện gây bão toàn cầu của Lisa (Blackpink) trong bộ váy hồng kiểu "Glinda-core" cùng trang sức Bvlgari và giày Louboutin đế đỏ.
938 kết quả phù hợp
Giải Primetime Emmy 2025 chứng kiến màn xuất hiện gây bão toàn cầu của Lisa (Blackpink) trong bộ váy hồng kiểu "Glinda-core" cùng trang sức Bvlgari và giày Louboutin đế đỏ.
DJ nổi tiếng người Hàn Quốc bày tỏ suy sụp, mất ngủ suốt nhiều tuần vì bị salon quen làm hỏng cả mái tóc do ủ thuốc tẩy quá lâu.
Hà Lưu Vy Uyên, con gái 20 tuổi của Lưu Thiên Hương, được chú ý khi mới đây cùng mẹ tham gia sự kiện.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Bà xã cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa có vẻ đẹp "nàng thơ", vừa sở hữu bảng thành tích học tập nổi trội và nhạy bén trong kinh doanh.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Chủ quán ăn đường phố nổi tiếng tại Thái Lan với món trứng cuộn cua đã có kế hoạch nghỉ hưu vào năm sau.
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Hình ảnh Lisa đi du lịch cùng gia đình bạn trai tại Italy những ngày qua tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards châu Á - Thái Bình Dương 2024 vừa công bố Capella Hanoi đứng top 1 danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Mỗi khi xuất hiện, chân dài bóng chuyền Trần Việt Hương đều gây sốt bởi tài năng và sắc đẹp nổi bật của mình.
Sắp tới Việt Nam sẽ là địa điểm của nhiều ngôi sao quốc tế đến biểu diễn. Người hâm mộ có thể kết hợp một chuyến du lịch cùng với việc tham gia các buổi biểu diễn của thần tượng.
Sau "cuộc chiến" cân não để săn được tấm vé như ý, các Swiftie và Blink đã bắt đầu rục rịch đặt vé máy bay để "đu idol".
Ticketbox là một startup được thành lập vào năm 2013 và là đơn vị độc quyền bán vé show diễn của Black Pink.
Trước các tin tức về việc thanh tra, một loạt doanh nghiệp giải trí đình đám xứ Hàn đã chứng kiến sự suy giảm trong giá cổ phiếu, trong đó có cả công ty quản lý của Black Pink.