'Sáp nhập tỉnh thành', 'sít rịt' lọt top xu hướng tìm kiếm
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
76 kết quả phù hợp
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai xác lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục truyền thống Việt Nam đông nhất".
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Trước phản ánh sản phẩm đồ chơi Baby Three chứa hình ảnh "đường lưỡi bò", cơ quan quản lý đã chỉ đạo tăng cường giám sát, kiểm tra nguồn gốc sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Diễn ra từ 7/3 đến 9/3, chuỗi sự kiện ra mắt Oppo A5 Pro thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ, gây ấn tượng với các trải nghiệm thử độ bền ở môi trường khắc nghiệt.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Từ trào lưu blind box, “sít rịt” được người trẻ sử dụng như cách diễn đạt sự may mắn hiếm có hoặc những tình huống xui rủi đến khó tin.
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Những ngày qua, người dùng TP.HCM có dịp trải nghiệm xu hướng công nghệ AI hàng đầu, check-in không khí Tết Nguyên đán tại Galaxy AI Sài Gòn Terminal ở công viên Bến Bạch Đằng.
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Không ít nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc tất niên (YEP) tại Hà Nội và TP.HCM ghi nhận số lượng khách doanh nghiệp giảm mạnh, với "tinh gọn" là từ khoá năm nay.
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.