Hậu giãn cách, dân văn phòng TP.HCM tự nấu cơm trưa mang đi làm
Trong khi nhiều quán cơm trưa văn phòng bán hàng trăm suất mỗi ngày thì một số nơi khác hoạt động khá dè dặt, hạn chế nhận đơn số lượng lớn do thiếu nguyên liệu, nhân lực.
820 kết quả phù hợp
Hậu giãn cách, dân văn phòng TP.HCM tự nấu cơm trưa mang đi làm
Trong khi nhiều quán cơm trưa văn phòng bán hàng trăm suất mỗi ngày thì một số nơi khác hoạt động khá dè dặt, hạn chế nhận đơn số lượng lớn do thiếu nguyên liệu, nhân lực.
Nhiều quán cà phê mới ở TP.HCM mọc lên sau dịch
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh
Các sản phẩm bánh tươi của Kido được bày bán rộng rãi ở các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk từ ngày 19/10.
Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ nhộn nhịp sau nới lỏng giãn cách
Những cửa hàng hoa và hàng quán ở phố Hồ Thị Kỷ đã hoạt động từ đầu tháng 10, thu hút nhiều người đến ăn uống, vui chơi, mua sắm.
Quán karaoke ở TP.HCM bán bún thịt nướng
Ngoài bún vào buổi sáng, quán còn bán các đồ ăn văn phòng như cơm, nui, mì và vài món nhậu lạ miệng. Đây là cách các nhân viên gắng gượng, chờ ngày được mở cửa trở lại.
Thấu hiểu để tạo động lực học tập cho con
Từ 11/10, iSmart Education bắt đầu triển khai chuỗi chương trình thiết thực, nhằm đồng hành cùng phụ huynh toàn quốc trong bối cảnh bình thường mới.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Quán nhậu ở TP.HCM thành nơi bán cá, rau củ
“Bữa nào mở lại nhớ ghé ủng hộ nha”, anh Thái dặn khách quen ghé mua cam. Nói riết thành câu cửa miệng nhưng ông chủ quán nhậu vẫn chưa biết bao giờ mới có thể kinh doanh trở lại.
Hàng lưu niệm phố cổ mở cửa chỉ để phủi bụi
Phụ thuộc nhiều vào khách du lịch, các hàng lưu niệm khu vực phố cổ ở Hà Nội gần như "kiệt sức" sau các đợt giãn cách kéo dài.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
4 quán mang về ở phố ốc Vĩnh Khánh, quận 4
Đoạn đường Vĩnh Khánh (quận 4, TP.HCM) chưa đến 300 m là nơi tập trung hơn chục quán ốc lớn nhỏ, bán đủ loại hải sản tươi sống với kiểu chế biến đa dạng.
'Chợ chân dài mannequin' vắng khách sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Do không có khách tỉnh tới giao dịch, chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) thưa vắng sau khi được hoạt động trở lại. Nhiều cửa hàng mở muộn, đóng sớm, có nơi vẫn nghỉ bán.
Cửa hiệu thời trang ở trung tâm mở cửa trở lại, lượng khách giảm 90%
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
Người dân Hà Nội rục rịch đi cắm trại
Không còn phải dựng lều cắm trại trong nhà, nhiều gia đình và nhóm bạn ở Hà Nội đã có những chuyến dã ngoại đầu tiên sau chuỗi ngày dài.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Cô gái ở TP.HCM chờ 4 tháng mới được thay kính cận
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
Đại lý ôtô, cửa hàng xe máy tại TP.HCM nhộn nhịp mở cửa trở lại
Trong ngày đầu tiên của tháng 10, nhiều đại lý ôtô, cửa hàng xe máy và các cơ sở dịch vụ ở TP.HCM bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều quy tắc phòng dịch.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
Shop thời trang, mỹ phẩm rục rịch đón khách
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.