Cô gái ở TP.HCM chờ 4 tháng mới được thay kính cận
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
804 kết quả phù hợp
Cô gái ở TP.HCM chờ 4 tháng mới được thay kính cận
Nhiều hiệu kính giới hạn lượng khách đến cửa hàng trong khi số khác yêu cầu người mua khai báo y tế, xác nhận đã tiêm vaccine.
Đại lý ôtô, cửa hàng xe máy tại TP.HCM nhộn nhịp mở cửa trở lại
Trong ngày đầu tiên của tháng 10, nhiều đại lý ôtô, cửa hàng xe máy và các cơ sở dịch vụ ở TP.HCM bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều quy tắc phòng dịch.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
Shop thời trang, mỹ phẩm rục rịch đón khách
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
‘Showroom làm online vẫn có cơ hội bán xe trong mùa dịch’
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
Chuỗi ngày cô độc của F0 sống một mình, tự điều trị tại nhà
Trước giãn cách xã hội, Thanh ít nấu ăn tại nhà. Khi mắc bệnh, anh chỉ có một chiếc nồi cơm điện và phải tìm cách nấu mọi món ăn bằng vật dụng này.
Cảnh trái ngược của các quán cà phê ở TP.HCM khi được mở bán mang đi
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Cuộc sống của nghệ sĩ Việt sau khi khỏi Covid-19
Đa số nghệ sĩ bị áp lực, gặp khó khăn khi dịch bệnh kéo dài. Không những thế họ còn phải đối diện với một số triệu chứng dù đã chữa khỏi Covid-19.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với giải pháp mBiz360
Thông qua mạng lưới số hoá mBiz360, doanh nghiệp có thể xây dựng văn hoá nội bộ, đồng thời tối ưu chi phí vận hành.
Bánh Trung thu 'cháy hàng' ở miền Tây
Thiếu công nhân và nguyên liệu nên các lò bánh ở miền Tây sản xuất hạn chế. Đến ngày Trung thu, nhiều người đi mua lễ vật để cúng rằm đã không tìm được loại bánh vừa ý.
Mùa Trung Thu giãn cách ở phố đèn lồng TP.HCM
Xóm làm lồng đèn truyền thống ở quận 11 bị phong tỏa do có nhiều ca dương tính, còn phố đèn lồng quận 5 năm nay cũng đìu hiu.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Rủ cả xóm mua trà sữa để giảm phí giao hàng
Sau khoảng thời gian tự nấu nướng tại nhà, một số người trẻ đặt đồ ăn sẵn thay đổi hương vị. Để tiết kiệm chi phí, họ thường mua nhiều phần một lúc, rủ hàng xóm đặt cùng...
Giới trẻ tự làm bánh Trung thu khi ở nhà giãn cách
Trong thời điểm thành phố giãn cách, nhiều bạn trẻ đã học và tự làm bánh Trung Thu tại nhà để cùng gia đình đón Tết Đoàn viên.
Cảnh mua bán bánh Trung thu mất trật tự ở phố Thụy Khuê
Nhiều người tập trung về các cửa hàng bánh Trung thu ở phố Thụy Khuê (Hà Nội) mua bán một cách lộn xộn khiến tuyến đường bị ùn tắc nhiều lần.
Xếp hàng 2 giờ mới mua được bánh Trung thu ở Hà Nội
Là một trong hàng trăm người xếp hàng tại trường tiểu học Chu Văn An sáng 19/9, ông Lê Văn Tuấn (47 tuổi) mua được 2 hộp bánh Trung thu sau 2 giờ chờ đợi.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Khách gọi cho shipper, hứa gửi thêm tiền để không bị hủy đơn
Nhiều người cho biết đã phải chờ đợi rất lâu, trả phí ship cao khi đặt đồ ăn qua ứng dụng. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục đặt hàng thêm nhiều lần về sau bởi thèm đồ ăn hàng quán.
Mùa bánh Trung thu khác lạ ở TP.HCM
Hàng năm, vào tháng 8 âm lịch, bánh Trung thu được bày bán tràn ngập trên các con phố ở TP.HCM. Năm nay, thị trường bánh truyền thống này im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hiệu ứng FOMO tích cực từ dự án Grand World Phú Quốc
Dòng tiền mới từ các nhà đầu tư F0 cùng hiệu ứng FOMO (sợ bị bỏ lỡ) lan tỏa trên thị trường giúp phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng phát triển tốt trong đại dịch.