Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
1.395 kết quả phù hợp
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Để có hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ, bạn có thể thử áp dụng những cách tẩy trắng dưới đây nhưng cần cố gắng kiên trì trong một thời gian.
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Bộ sưu tập dép độc quyền giữa Shakira và Ipanema khiến chị em ‘mê mệt’
Lần đầu tiên, siêu sao nhạc Pop Shakira kết hợp độc quyền cùng thương hiệu dép hàng đầu thế giới tại Brazil, ra mắt bộ sưu tập Sempre Nova cho phái nữ.
Khách hàng sẽ dùng đồng tiền cuối cùng trong túi để mua thứ họ cần
Nhiều người sẽ không tiếc tiền để mua thứ mà họ nghĩa là cần thiết với bản thân. Thay vì nói với khách hàng về chất lượng sản phẩm, hãy thuyết phục họ rằng bạn đang bán thứ họ cần.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Chuyện gì đang xảy ra với Valentino?
Sau khi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli từ chức, Valentino tiếp tục thông báo hủy bỏ show thời trang nam và buổi trình diễn thời trang cao cấp vào tháng 6 tới.
Trở thành một người hướng nội hạnh phúc
Nếu bạn là một người hướng nội, hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Có nhiều bạn bè chưa hẳn đã tốt, để hạnh phúc bạn phải biết tự cân bằng cuộc sống.
Có gì ở đôi giày được Lý Tiểu Long lăng xê?
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
Ngoài đảm nhận vai nữ chính trong 2 MV, Hải Tú không có thêm hoạt động nghệ thuật nào kể từ khi ký hợp đồng độc quyền với công ty của Sơn Tùng.
Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới tối nay?
Hoa hậu Cộng hòa Czech, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, có khả năng đăng quang Miss World lần thứ 71.
Bikini trị giá 30 triệu USD và 7 nội y đắt nhất thế giới
Phần lớn item trong danh sách nội y đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Victoria’s Secret. Hàng loạt set bikini đính đá quý, dát kim cương, tạo ra sự khao khát với giới mộ điệu.
Quỳnh Anh Shyn: 'Đi tuần lễ thời trang chính là đi học'
Mặc dù đã chinh chiến tại các tuần lễ thời trang quốc tế từ nhiều năm, đối với Quỳnh Anh Shyn, cuộc hành trình của cô chỉ mới là bắt đầu.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Khánh Vy kín đáo, Chao khoe vai trần lăng xê xu hướng áo dài Tết
Áo dài dáng rộng, màu pastel, cổ yếm là những xu hướng được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
NTK Hà Duy: 'Mua áo dài online là một ván cược may rủi'
Xu hướng sắm áo dài may sẵn trên các sàn TMĐT ngày càng thịnh hành, song tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.