'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
471 kết quả phù hợp
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Bên cạnh những thiết kế sành điệu, show diễn của Chanel được quan tâm khi có sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng là Jennie và Vương Nhất Bác.
Son Heung-min, Jun Ji Hyun và loạt sao châu Á đình đám có mặt tại show thời trang của Burberry.
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Gucci Horsebit Chain, Prada Arqué hay Bottega Veneta Gemelli là những item lọt vào danh sách túi xách được yêu thích nhất năm nay, dự kiến tiếp tục tạo sức hút trong năm 2024.
Chiếc túi này nhỏ đến mức khó có thể quan sát bằng mắt thường nên được bán kèm cùng một chiếc kính hiển vi trang bị màn hình kỹ thuật số.
Pharrell Williams viết nên chương mới tại Louis Vuitton trên cương vị Giám đốc sáng tạo bằng trải nghiệm thời trang mãn nhãn.
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Thiết kế trang phục thoải mái cùng phụ kiện có màu sắc tươi mới, LV By The Pool mang cảm hứng về những chuyến đi đầy năng lượng tươi trẻ và phóng khoáng của mùa hè.
Vụ việc một bà nội trợ bị chồng cũ đòi lại bộ sưu tập trang sức và túi xách hàng hiệu trị giá 600.000 USD sau khi ly hôn đang gây chú ý ở Singapore.
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.
Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi độc đáo và khác thường như túi xách hình con chó của Thom Browne hay túi con cóc của JW Anderson.
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Sau khi Rihanna lăng xê bộ jumpsuit đỏ rực trên sâu khấu Super Bowl Halftime Show, nhà mốt Loewe tiếp tục trình làng những chiếc váy tạo ảo ảnh, gây hoa mắt trong bộ sưu tập mới.
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Từ cái mắc áo khổng lồ, túi xách siêu to đến mũ rộng vành cỡ đại của diễn viên Florence Pugh, mọi thứ dường như vĩ đại hơn ở Tuần lễ thời trang London 2023.