Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
372 kết quả phù hợp
Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
Giám sát thông minh - nhu cầu không chỉ dừng lại ở một chiếc camera
Trong thời đại công nghệ số, camera giám sát không chỉ là công cụ bảo vệ mà trở thành một phần không thể thiếu giúp quản lý không gian sống và kinh doanh một cách chủ động.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Ngày Tết, thiếu tá cảnh sát PCCC chia sẻ mong muốn 'thất nghiệp'
Tết đến, xuân về, các gia đình dành thời gian đoàn tụ, quây quần ấm áp bên nhau cũng là lúc các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải nâng cao tinh thần sẵn sàng ứng trực để đảm bảo an toàn cho nhân dân.
Những quán cà phê mở xuyên Tết cho cuộc tụ họp đầu năm ở Hà Nội
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.
Hơn chục triệu cho một chỗ ngồi VIP rooftop ngắm pháo hoa
Theo một số khách sạn, nhà hàng tầng cao, lượng khách xem pháo hoa Giao thừa Tết Nguyên đán không đông như dịp Tết Dương, nhưng các chỗ ngồi VIP luôn "cháy hàng".
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Cà phê - năng lượng của chiến binh
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Sách ẩm thực không chỉ là công thức mà còn là câu chuyện nhân loại
Book Hunter khởi động Tủ sách văn hóa ẩm thực, góp phần kể những câu chuyện khác nhau về lịch sử, truyền thống và tinh thần cộng đồng của các quốc gia, dân tộc.
Rời Hàn Thuyên, Starbucks thuê mặt bằng Bitexco gần 1 tỷ đồng/tháng
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Người Thái quay lưng với cà phê 'sang chảnh'
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Saigon Co.op 'tri ân triệu cảm xúc' bằng loạt ưu đãi cho thành viên
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.