Mukbang châu chấu, ve sầu để phá vỡ định kiến
Không chỉ như phương tiện kiếm tiền, video mukbang còn là cách nhiều YouTuber vùng đông bắc Ấn Độ chia sẻ về văn hóa, ẩm thực độc đáo của địa phương mình.
1.725 kết quả phù hợp
Không chỉ như phương tiện kiếm tiền, video mukbang còn là cách nhiều YouTuber vùng đông bắc Ấn Độ chia sẻ về văn hóa, ẩm thực độc đáo của địa phương mình.
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Delta Air Lines đối mặt với sự chỉ trích từ hành khách sau sự cố ngộ độc thực phẩm trên chuyến bay mang số hiệu 136.
Tại Hà Nội, 5 nhà hàng mới được bổ sung vào danh sách Michelin Selected 2024. Không phải cơ sở nào cũng biết thông tin mình được vinh danh.
Các bệnh viện, trung tâm y tế ở Hải Phòng đã tiếp nhận, đang điều trị cho 127 công nhân thuộc Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm với các biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm.
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Cá nóc Nhật Bản vốn được xem là một món ăn sang trọng nhưng có thể gây chết người nếu không được chế biến đúng cách.
Lần đầu góp mặt vào Bib Gourmand 2024 của Michelin, 13 địa chỉ ăn uống đều thể hiện rõ phong cách ẩm thực đa dạng của TP.HCM và Hà Nội, chăm chút từ không gian đến cách chế biến.
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
5 nhà hàng ở Hà Nội và 8 nhà hàng tại TP.HCM mới lọt vào "mắt xanh" các thẩm định viên Michelin cho giải thưởng Bib Gourmand (nhà hàng có đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) 2024.
Mùa hè cũng là lúc Sơn La vào mùa mận chín, thời tiết chưa quá oi bức thuận lợi cho việc khám phá nhiều địa điểm thú vị, thưởng thức những món ăn đặc sản ở Sơn La.
Nếu người dùng chỉ máy móc đồng ý và copy những câu trả lời AI trả về, các công cụ này sẽ trở nên lười biếng, chỉ trả lời những câu nhàm chán, một chiều.
Hình ảnh chàng trai nước ngoài thoăn thoắt nướng nem lụi, nhiệt tình phục vụ bánh xèo tại một quán ăn vỉa hè trên phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) đang thu hút sự chú ý.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.