Thế tiến thoái lưỡng nan của Nhật Bản
Giữa lúc địa chính trị nhiều biến động, Nhật Bản muốn tăng cường năng lực phản công như một biện pháp răn đe, song Tokyo mắc kẹt trong học thuyết đã gìn giữ an ninh đất nước suốt thời gian qua.
558 kết quả phù hợp
Giữa lúc địa chính trị nhiều biến động, Nhật Bản muốn tăng cường năng lực phản công như một biện pháp răn đe, song Tokyo mắc kẹt trong học thuyết đã gìn giữ an ninh đất nước suốt thời gian qua.
Phim Hãy để tôi tỏa sáng bị phát hiện để xuất hiện đường lưỡi bò phi pháp tối 2/10. Sáng 3/10, các nền tảng OTT đồng loạt gỡ nội dung khỏi ứng dụng.
Pop Mart đang chuẩn bị cho chiến lược dài hạn để tận dụng sức lan tỏa của "con cưng" Labubu từ công thức mà Disney đã áp dụng thành công.
Xiaomi 17 Pro Max mang nhiều nét tương tự iPhone từ tên gọi và thiết kế. Tuy nhiên chỉ với màn hình phụ phía sau, sản phẩm vẫn tạo ra cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Hơn 10 năm sau quyết định bán thận để mua iPhone, Xiao Wang giờ đây sống trong cảnh tàn phế, phụ thuộc vào máy móc để duy trì sự sống.
Chuyến du lịch Trung Quốc của TikToker nhiều follow nhất thế giới Khaby Lame nhanh chóng thu hút sự chú ý rầm rộ của truyền thông địa phương và giới trẻ.
Doanh số đặt trước iPhone 17 tại Trung Quốc phá vỡ mọi kỷ lục chỉ một phút sau khi mở bán, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng iPhone mới.
Trong khi cơn sốt pickleball vẫn chưa hạ nhiệt tại nhiều quốc gia như Mỹ, người dân Trung Quốc gần đây cũng bắt đầu quan tâm tới môn thể thao này.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Nhiều người thích thú và mua sắm không kiểm soát túi mù, song các chuyên gia cảnh báo cơn sốt khui túi mù có thể không khác gì "nghiện cờ bạc".
"Cơn sốt" Labubu đã kéo lợi nhuận hãng đồ chơi Trung Quốc Pop Mart tăng gần 400%. Thông tin này cũng giúp cổ phiếu Pop Mart tăng 8% trên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Sau 11 năm làm nghề, Lý Lan Địch đang từng bước thoát khỏi hình tượng “nữ thần thanh xuân” để thử sức các hình tượng gai góc hơn.
Nhiều cơ sở ở xứ tỷ dân quảng bá “chân mày phong thủy” giá cao ngất, thực chất chỉ là dịch vụ xăm thông thường được thổi phồng bằng chiêu trò mê tín.
Đáng chú ý hơn, bạn cùng phòng của nữ sinh này còn bình thản nói rằng: "Đây không phải lần đầu cô ấy sinh con".
Các đối thủ của Mỹ từ lâu đã khao khát một tương lai không phụ thuộc vào đồng USD, và giờ đây chính quyền Tổng thống Trump lại vô tình củng cố lập luận đó cho họ, khi làm cho "vàng vĩ đại trở lại".
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Giữa áp lực kinh tế và nỗi bất an về tương lai, nhiều người trẻ Trung Quốc đang tìm đến bói toán như một cách giải tỏa và kết nối lại với văn hóa truyền thống.
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.